SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân người Hồi' từng cặp kè với 'vua Càn Long', hiện tại sống hạnh phúc bên người chồng hơn 23 tuổi

Thứ bảy, 09/07/2022 21:20

Pháp Đề Mạch Nhã Kỳ là một nữ diễn viên người Hồi ở Trung Quốc. Cô đã từng là một diễn viên rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ, nhưng giờ đây ít khi thấy cô xuất hiện trước công chúng.

Có rất nhiều mỹ nhân người dân tộc thiểu số trong làng giải trí Hoa ngữ. Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Lệ Á là những ví dụ điển hình. Vậy nên thật không ngoa khi nói rằng dân tộc thiểu số sinh ra toàn người đẹp.

"Đệ nhất mỹ nhân người Hồi" từng cặp kè với "vua Càn Long", hiện tại sống hạnh phúc bên người chồng hơn 23 tuổi

Mạch Nhã Kỳ là một tiểu mỹ nhân từ khi còn nhỏ, mọi người đã coi cô bé là đệ nhất mỹ nhân của dân tộc Hồi. Từ khi bước chân vào làng giải trí, cô luôn nhận được tài nguyên rất tốt. Rất nhiều bộ phim đã mời cô làm diễn viên chính. Dù bây giờ chúng đã trở nên cũ kỹ, nhưng vẫn được coi là những tác phẩm rất hay.

Mỹ nhân tộc Hồi đã từng được làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Ngô Kinh và Trương Thiết Lâm. Cô gặp Trương Thiết Lâm trong một dự án phim. Những tưởng hai người chỉ là quan hệ hợp tác đơn thuần vì họ chênh nhau tận 25 tuổi. Thế nhưng sau này công chúng mới ngỡ ngàng khi biết họ từng qua lại với nhau.

"Càn Long" Trương Thiết Lâm rất yêu quý Mạch Nhã Kỳ và đã theo đuổi cô rất lâu. Chính ông cũng là người giới thiệu nhiều tài nguyên cho mỹ nhân. Cảm động trước tấm chân tình, cô cuối cùng cũng đồng ý ở bên Trương Thiết Lâm. Chỉ tiếc là họ lại chia tay sau một thời gian ngắn, lý do cụ thể không được đưa ra rõ ràng.

Sau này, Mạch Nhã Kỳ đã gặp được tình yêu của đời mình là Lý Tử Hùng. Anh cũng là một diễn viên điển trai của Hong Kong. Như một duyên số, chồng của Mạch Nhã Kỳ cũng hơn cô tận 20 tuổi nên fan hâm mộ đã trêu rằng cô chỉ thích kiểu "ông chú". Có cảm giác như cô luôn tìm kiếm những người đàn ông hơn mình rất nhiều tuổi. Thật may mắn là tình yêu của họ rất ngọt ngào, kéo dài lâu và cuối cùng nên duyên vợ chồng.

Trong tình yêu, tuổi tác thực sự không thành vấn đề, chỉ cần thật lòng với nhau là được. Hiện tại Pháp Đề Mạch Nhã Kỳ và Lý Tử Hùng đã ở bên nhau nhiều năm. Hai vợ chồng luôn rất tình cảm, sống kín tiếng và không gây bất kỳ scandal nào. Thật xứng đáng là một cặp đôi kiểu mẫu trong làng giải trí.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới