SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư chụp cận mặt ở tuổi 52, dân mạng thương nhớ nhan sắc nức tiếng một thời

Thứ sáu, 17/02/2023 10:32

Hình ảnh mới đây của Lê Tư đã gây chú ý trên mạng xã hội với những khoảnh khắc đẹp được chụp tại sự kiện. Ở tuổi 52, cựu diễn viên TVB khiến fan xuýt xoa trước nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ cùng gu thời trang sành điệu.

Dù đã không còn đóng phim nhiều năm nhưng với tư cách là cựu nữ thần màn ảnh, Lê Tư vẫn là đại diện nhan sắc trong lòng nhiều khán giả. Cô thường được mời tham gia một số sự kiện thương mại. Trong lần xuất hiện mới đây, Lê Tư diện áo ren trắng và quần cùng màu thể hiện sự sang trọng, quý phái cùng nhan sắc trẻ trung ở tuổi 52.

Nhìn tổng thể có thể thấy Lê Tư vẫn nổi bật từ phong cách đến nhan sắc. Làn da của cô quả thực rất mịn, không có nhiều nếp nhăn. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì xung quanh mắt của cô có khá nhiều nếp nhăn, dù đã được trang điểm kỹ để làm mờ khuyết điểm. Hơn nữa, một số cư dân mạng chỉ ra rằng khuôn mặt của mỹ nhân một thời trông rất thiếu tự nhiên, biểu cảm cứng đơ, khác hoàn toàn với vài năm trước đây.

Thực tế đây không phải là lần đầu Lê Tư bị nghi thẩm mỹ để níu giữ nhan sắc. Tại sự kiện 'Met Gala của Châu Á' diễn ra vào cuối tháng 12 năm ngoái, Lê Tư bị chê nhan sắc xuống cấp vì gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Trước đó, khi Lê Tư đã đăng tải trên trang cá nhân của mình loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình. Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự khác lạ trên gương mặt người đẹp TVB. Dù cô được nhận xét trông vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp nhưng gương mặt khá kỳ lạ, cứng đơ và sưng phù. Nổi tiếng với đôi mắt to tròn nhưng ở hình ảnh mà Lê Tư chia sẻ thì đôi mắt đã nhỏ hẹp đi rất nhiều.

Không chỉ vậy, vào đầu năm ngoái, Lê Tư đã có buổi hướng dẫn cách chăm sóc da trước khi trang điểm. Trong đó, cô mặc bộ đồ thoải mái với áo choàng tắm, không trang điểm. Làn da của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen bởi sự hồng hào, láng mịn. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý là gương mặt cô có phần đơ cứng, thiếu tự nhiên. Đặc biệt, đôi mắt gần như bị biến dạng với phần lông mi giả dày, rậm rạp kéo mắt trĩu xuống.

Nhan sắc của Lê Tư lúc trẻ.

Sau khi hình ảnh của Lê Tư được chia sẻ, nhiều cư dân mạng thấy tiếc cho nhan sắc "khuynh thành" một thời của làng giải trí Hong Kong. Nhiều người nhận xét Lê Tư nên để sự lão hóa tự nhiên bởi cô vốn vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, duyên dáng thay vì tìm đến thẩm mỹ khiến mặt ngày càng hiện rõ biến chứng: “Thương nhớ nhan sắc nức tiếng một thời, không hiểu sao giờ lại thế này?”, “Đôi mắt bị phá rồi. Hãy cứ để già đi một cách tự nhiên đi”, "Gương mặt cô ấy đơ cứng quá"…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)