SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư tổ chức sinh nhật cho cặp sinh đôi trên du thuyền hạng sang

Chủ nhật, 25/07/2021 16:25

Hai cô con gái nhà Lê Tư và tỷ phú Mã Đình Cường được nhận xét lớn phổng trong tiệc đón tuổi mới.

Vào ngày 24/7, Lê Tư chia sẻ video chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 của cặp song sinh lên mạng xã hội. Đồng thời cô cũng có những dòng tâm sự nhân dịp hai con công chúa nhỏ bước sang tuổi mới. Lê Tư cho biết khi làm mẹ cô gặp không ít khó khăn nhưng nhờ kinh nghiệm đóng phim mà cô giải quyết mọi chuyện dễ dàng hơn. Cô sẽ nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng các con khôn lớn.

Lê Tư tổ chức sinh nhật lần thứ 11 cho cặp song sinh trên du thuyền hạng sang.

Trong video được đăng tải có thể thấy bữa tiệc dành riêng cho hai bé nhà Lê Tư diễn ra trên du thuyền hạng sang. Tuy quy mô nhỏ và đơn giản nhưng sự kiện này diễn ra ấm cúng, tràn ngập tiếng cười. Những chiếc bánh sinh nhật, bóng bay và hoa là điểm nhấn khiến cho bữa tiệc thêm phần sinh động.

Khung cảnh ngập sắc hồng trong tiệc đón tuổi mới của 2 con gái nhà Lê Tư.

Để lưu lại những khoảnh khắc đẹp, Lê Tư có chụp hình kỷ niệm với lũ trẻ. Hai con gái của cô lớn phổng nhưng nước da không được trắng sáng như mẹ. Được biết, cặp sinh đôi này có nhiều nét giống cô.

Một số hình ảnh thời còn nhỏ 3 con gái được Lê Tư chia sẻ hồi đầu năm.

Sinh năm 1971, Lê Tư được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Ỷ thiên đồ long ký", "Thâm cung nội chiến"... Năm 2008, cô tuyên bố giải nghệ khi lập gia đình với tỷ phú tật nguyền Mã Đình Cường. Sau khi kết hôn cô sinh 3 con gái cho chồng. Lê Tư tuy không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng lại tìm được niềm vui trong việc chăm sóc gia đình và kinh doanh trong ngành làm đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới