SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' - Lê Tư trở thành triệu phú USD

Thứ bảy, 04/09/2021 21:56

Ngôi sao "Ỷ thiên đồ long ký" Lê Tư thu về khoản lãi khoảng 3 triệu USD (hơn 68 tỷ đồng) trong 10 ngày giao dịch chứng khoán.

Truyền thông Hồng Kông mới đây đưa tin, giá trị cổ phiếu công ty mỹ phẩm Trác Gia của Lê Tư tăng kịch trần ở thị trường chứng khoán. Kết thúc ngày giao dịch cuối tháng 8, giá cổ phiếu đạt đỉnh, tăng gấp đôi mức giá ban đầu.

Với việc thắng đậm trên sàn giao dịch tài chính, tổng giá trị cổ phiếu người đẹp nữ diễn viên Lê Tư sở hữu được nâng lên con số 38,6 triệu USD (hơn 878 tỷ đồng). Công ty mỹ phẩm của nữ diễn viên dự kiến thu về khoản lãi khoảng 3 triệu USD (hơn 68 tỷ đồng) trong 10 ngày giao dịch. Hiện tại, ước tính nữ diễn viên sở hữu khối tài sản riêng khoảng 100 triệu USD (hơn 2,2 nghìn tỷ đồng).

Lê Tư hiện là cổ đông lớn nhất của công ty mỹ phẩm Trác Gia, nắm giữ 68,75% cổ phần và nằm trong hội đồng quản trị.

Lê Tư và tỷ phú Mã Đình Cường kết hôn với năm 2008.

Nhắc đến những minh tinh tài danh bậc nhất TVB thời hoàng kim, khó lòng bỏ qua cái tên Lê Tư. Đã gần 10 năm kể từ khi rời showbiz, nhiều người vẫn nhớ đến cô như một biểu tượng của người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Cô được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hồng Kông từ những năm 90. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và giàu có bên chồng, một tỷ phú bị tàn tật.

Các bộ phim nổi bật của sao nữ này có thể kể đến "Ỷ thiên đồ long ký" bản 2000, "Lò võ Thiếu Lâm", "Thâm cung nội chiến"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới