SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân TVB' và chồng đại gia tật nguyền hiếm hoi xuất hiện chung: Được nhận xét giống cha và con gái

Thứ hai, 28/12/2020 16:02

Cựu diễn viên TVB Lê Tư và tỷ phú Mã Đình Cường lộ diện trong cùng một khung hình gây chú ý.

Vừa qua, Lê Tư có tổ chức tiệc tại biệt thự của gia đình. Nhân dịp này cô có đăng tải ảnh chụp cùng với gia đình và bạn bè lên trang cá nhân. Điểm đáng chú ý là ông xã của Lê Tư hiếm hoi lộ diện.

Trong khi Lê Tư trẻ trung, lên đồ sành điệu thì tỷ phú Mã Đình Cường lại lộ rõ vẻ ngoài già nua, tóc bạc trắng 2 bên thái dương. Ông phải chống nạng để giữ thăng bằng trong lúc chụp hình.

Nhiều dân mạng nhận xét trông Lê Tư và chồng đại gia đứng cạnh nhau chẳng khác nào con gái chụp hình với bố. Quả thật sự chênh lệch về mặt diện mạo, tuổi tác khiến cho họ như một đôi đũa lệch.

Lê Tư và chồng đại gia tật nguyền được nhận xét như con gái chụp hình với bố.

Tuy nhiên bản thân Lê Tư lại thấy rất hạnh phúc và tự hào vì được gắn bó với người đàn ông tốt bụng, giàu có như Mã Đình Cường. Trên thực tế khi em trai của Lê Tư gặp tai nạn trong quá khứ chính người chồng hiện tại đã giúp cô hết mực. Đó là lý do cô quyết định kết hôn với Mã Đình Cường vào năm 2009 và sinh 3 cô con gái đáng yêu cho ông.

Tỷ phú Mã Đình Cường phải chống nạng để di chuyển.

Mặc dù đã rời xa làng giải trí từ lâu nhưng Lê Tư vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hiện tại cô có cuộc sống bình an và sung sướng dẫu trước đó cô hứng chịu nhiều thị phi liên quan đến chuyện lấy chồng đại gia tật nguyền.

Gia đình hạnh phúc của Lê Tư và Mã Đình Cường.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới