SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân' Vương Tổ Hiền gây chú ý khi xuất hiện tại Trung Quốc, sắc vóc ở tuổi U60 gây tranh cãi

Thứ năm, 19/10/2023 15:08

Mới đây, truyền thông đưa tin những bức ảnh gần nhất của mỹ nhân một thời Vương Tổ Hiền khi cô xuất hiện tại Trung Quốc sau nhiều năm định cư ở Canada.

Theo thông tin, vào ngày 18/ 10, một số cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh họ bắt gặp Vương Tổ Hiền khi cô xuất hiện ở Nam Kinh, Trung Quốc cùng một đoàn tăng ni và Phật tử.

Hình ảnh được cho là Vương Tổ Hiền khi xuất hiện ở Trung Quốc gây chú ý.

Đây là lần đầu tiên Vương Tổ Hiền xuất hiện ở Trung Quốc kể từ khi cô đến Canada vào năm 2013. Khi cô rời làng giải trí và ra nước ngoài, mọi người chỉ có thể nhìn cô qua lăng kính của cư dân mạng nước ngoài, nhưng giờ đây cô cuối cùng đã trở lại Trung Quốc.

Trong ảnh, Vương Tổ Hiền mặc áo màu nâu xám kết hợp váy xếp lớp, mái tóc đen dài tuyệt đẹp xõa ra sau lưng, dù đeo khẩu trang nhưng cô vẫn không thể che giấu được vẻ ngoài xuất sắc của mình. Nhìn xung quanh, Vương Tổ Hiền rất nổi bật trong đám đông, chiều cao và ngoại hình của cô ấy ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo nguồn tin, mặc dù Vương Tổ Hiền trở về Trung Quốc nhưng lần xuất hiện này để tham gia các hoạt động Phật giáo. Có rất nhiều tu sĩ đứng bên cạnh cô, tất cả mọi người, đều cạo trọc đầu và diện quần áo của người tu hành.

Việc Vương Tổ Hiền trở lại Trung Quốc nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng, một số thảo luận về lý do cô trở lại Trung Quốc sau khi đã rời làng giải trí ngay từ năm 2005.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới