SAO » Chuyện làng sao

'Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn' Kim Hee Sun lộ cằm ngấn mỡ khiến dân tình phát hoảng

Thứ ba, 03/08/2021 13:35

Vốn được ca ngợi là ngôi sao không tuổi, sở hữu vóc dáng thon thả nhưng không ngờ Kim Hee Sun cũng có lúc phát tướng như vậy.

Mới đây, Kim Hee Sun cập nhật trang cá nhân bằng những bức ảnh hậu trường khi cô ghi hình cho một chương trình. Có thể thấy nữ diễn viên "Thần thoại" diện áo thun trắng họa tiết kết hợp chân váy dáng dài tối màu. Cô búi tóc gọn gàng và để mặt mộc.

Kim Hee Sun đăng ảnh hậu trường ghi hình cho một chương trình.

Kim Hee Sun cho thấy cô rất hăng say làm việc. Cô không ngại để chân trần, leo lên ghế để viết chữ và trang trí cho địa điểm quay. Tuy nhiên trong lúc tích cực hoạt động, "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" lại để lộ thân hình mũm mĩm. Không chỉ có vậy ở một bức ảnh cô còn không giấu nổi được chiếc cằm ngấn mỡ.

"Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" để lộ gương mặt mũm mĩm với chiếc cằm ngấn mỡ.

Dân mạng khá bất ngờ trước sự phát tướng của Kim Hee Sun bởi trước đó cô thường xuất hiện với hình ảnh thon thả, gọn gàng. Số khác lại cho rằng Hee Sun giờ đã bước sang độ tuổi U50 nên chuyện kiểm soát cân nặng đương nhiên sẽ khó khăn hơn so với các ngôi sao trẻ. Điều đáng ghi nhận là Hee Sun vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng và khí chất tốt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới