SAO » Chuyện làng sao

Đệ nhất phu nhân mang túi Hermes sang chảnh nhưng Công nương Kate vẫn 'chiến thắng' nhờ bộ trang sức từ mẹ chồng Diana

Thứ năm, 08/10/2020 14:52

Không phải món đồ hiệu nào mà chính bộ trang sức của Công nương Kate đã thu hút hết sự chú ý khi hình ảnh vợ chồng Tổng thống Ukraine đến thăm cung điện được đăng tải.

Vừa qua, Tổng thống và Đệ nhất phu nhân Ukraine đã đến thăm cung điện Buckingham, cũng là những vị khách đầu tiên của cung điện sau khi bùng dịch COVID-19.

Công nương Kate đã mặc chiếc váy màu xanh tao nhã, nhiều người đã để ý rằng đây là dụng ý của Công nương Kate, bởi đây cũng là tông xanh trên quốc kỳ của Ukraine.

Công nương Kate đã gây chú ý với bộ trang sức từ mẹ chồng Diana và sự lựa chọn trang phục đầy tinh tế

Cả vợ chồng Hoàng tử William lẫn Tổng thống và Đệ nhất phu nhân đều không đeo khẩu trang nhưng vẫn giữ đúng 'giãn cách xã hội' trong cuộc chuyện trò thân tình và cởi mở.

Sau khi các hình ảnh về chuyến viếng thăm được báo chí đăng tải, gu thời trang của Công nương Kate đã một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.

Trong khi Đệ nhất phu nhân Olena Zalenska diện bộ đầm trắng đơn giản và có điểm nhấn là một phiên bản mini của túi Hermes Kelly, thì Công nương Kate lại gây ấn tượng với bộ trang sức có một không hai.

Trang phục của Đệ nhất phu nhân Olena khá đơn giản nhưng điểm nhấn là chiếc túi Hermes cao cấp

Cả đôi hoa tai, dây chuyền và chiếc nhẫn sapphire trên tay Công nương Kate đều là một bộ. Giá thực tế của nó không phải là cao nhất nếu xét đến rất nhiều bộ trang sức khác mà Công nương Kate từng sử dụng. Tuy nhiên, bộ trang sức sapphire này lại được tăng thêm nhiều giá trị bởi chủ sở hữu của nó - trước đây là Công nương Diana và bây giờ là Công nương Kate.

Đôi hoa tai đã được chỉnh sửa để tạo thêm thành dây chuyền

Cặp hoa tai là món quà cưới từ Hoàng tử Fahd của Ả Rập Saudi gửi đến Công nương Diana. Ban đầu, đôi hoa tai được làm từ sapphire và kim cương này có 4 mặt đá sapphire ở cả hai bên, tuy nhiên sau đó nghệ nhân đã lấy hai viên sapphire từ đôi hoa tai này để làm dây chuyền. Đó là lý do mà Công nương Kate đã có thêm một chiếc dây chuyền nữa.

Có thể thấy trước những đồ trang sức mang đầy các câu chuyện của Hoàng gia Anh thì chẳng mấy ai để ý đến những món đồ hiệu dù có sang chảnh đến mấy.

Công nương Kate luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng bởi những điểm vô tình hay hữu ý gợi nhắc đến mẹ chồng Diana, từ thần thái, phong cách thời trang cho đến những bộ trang sức 'gia truyền'

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới