SAO » Chuyện làng sao

Đệ nhất phu nhân Pháp đang mang bầu?

Thứ tư, 27/04/2011 09:31

Bà Carla Bruni - Đệ nhất phu nhân xinh đẹp của nước Pháp lại một lần nữa trở thành trung tâm thu hút sự chú ý của dư luận khi báo chí đưa tin bà đang mang thai đứa con đầu lòng với Tổng thống Nico

Tin tức đầu tiên về việc bà Bruni mang bầu xuất hiện trên ấn phẩm mới nhất của tạp chí Closer. Theo tờ báo này, Đệ nhất phu nhân Pháp đang trong những tuần đầu của thai kì, tức là đứa bé sẽ ra đời vào thời điểm Tổng thống Sarkozy sẽ tái tranh cử nhiệm kì mới vào năm sau.

Điện Elysee cũng như các bộ trưởng cấp cao trong chính phủ Pháp đều không phủ nhận thông tin trên.

Trong khi đó, một phát ngôn viên của Tổng thống Pháp hôm qua 24/4 cũng đã từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến việc liệu bà Bruni đang mang thai hay không. Ông này nói: "Chúng tôi không thể bình luận gì về vấn đề đó. Đây là cuộc sống riêng tư của vợ chồng Tổng thống."

Đệ nhất phu nhân Bruni từng được đồn là có bầu sau một chuyến thăm chính thức tới Ấn Độ bốn tháng trước đây vào kì nghỉ Giáng sinh. Một giáo sĩ từ một nhà thờ Hồi giáo mà họ viếng thăm cho biết: "Cô ấy nói với tôi cô ấy muốn có một cậu con trai và xin tôi cầu nguyện cho cô ấy." Tuy nhiên, hoá ra tin đồn lần đó là không chính xác.

Bà Bruni đang rất mong có một đứa con với người chồng quyền lực của mình. Năm 2008, bà này từng tâm sự trên tạp chí Vanity Fair rằng bà muốn sinh con nhưng lo lắng đó không phải là thời điểm thích hợp. “Có con với Tổng thống Nicolas là một giấc mơ. Tôi chưa mang thai và thấy hơi tiếc nuối, nhưng mang thai sẽ khó khăn hơn vì tôi đã hơn 40 tuổi rồi”, Đệ nhất phu nhân Bruni cho biết.

Bà Bruni, 43 tuổi, từng là một cựu ca sĩ và một cựu người mẫu nổi tiếng trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân của Pháp. Bà có một con trai Aurelien 9 tuổi với người tình trước. Cậu bé chưa từng xuất hiện trước công chúng kể từ khi mối quan hệ của mẹ với ông Sarkozy được công khai. Trong khi đó ông Sarkozy, 56 tuổi, cũng đã có ba người con từ các cuộc hôn nhân trước đó. Hai người con trai, Pierre, 26 tuổi, và Jean, 25 tuổi, là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên với bà Marie-Dominique Culioli. Sau đó, ông Sarkozy có thêm một con trai, Louis, với người vợ thứ hai của mình, bà Cecilia Ciganer-Albeniz.

Theo VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới