SAO » Chuyện làng sao

Để tăng cân, Cát Phượng thực hiện chế độ ăn uống 'khủng khiếp'

Thứ ba, 02/07/2019 08:32

Theo đó, từ chiều đến 6h tối - Cát Phượng ăn hết 1 tô hủ tíu, 300 gram patê cùng 2 ổ bánh mỳ. Dân mạng phát hoảng trước sức ăn của Cát Phượng để tăng cân.

Trước đó vài ngày, Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân rằng đang muốn mập lên 3-4 ký. Từ 1h trưa đến 11h30 khuya là giờ ăn của cô. Sau thời gian ăn quá trời, nữ diễn viên đã tăng được 2kg. Và vẫn đang trong hành trình "ăn cả thế giới" để tăng cân.

Để tăng cân, Cát Phượng thực hiện chế độ ăn uống "khủng khiếp".

Mới đây, Cát Phượng khiến dân mạng phát hoảng khi tiết lộ sức ăn khá "khủng khiếp" của mình chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

"Để Mị nói cho mà nghe đầu đuôi nè he. Chiều nay lúc 6h mấy ăn 1 tô hủ tíu nam vang. Xong thèm bánh mì patê cái gồi mua 3 trăm cà ram patê. Cái gồi về đến nhà ngoại Bom đói bụng tiếp cái gồi ăn hết 2 ổ pánh mì với patê ngon lành. Ăn xong hổng biết mần gì nên tự xướng vài tấm up cho nóng hổi để mọi người thấy cái mặt thiệt của Mị thời hiện tại.

Xem đi, và đừng ai nói Mị trẻ nghen. Nhìn kỹ tấm hình Mị cười đi, mắt nhăn gồi đó các Mị ưi. Còn nữa, muốn đi nhấn cái mí mắt lắm nhưng sợ đau, sợ sưng. Nên dán cái miếng mí hoài. Dán đến nỗi thịt nó lở loét vì ngứa òy. Chắc phải đến thẩm mỹ viện Lọ Lem cầu cứu nhỏ em của Mị chuyên trị nhấn mí đẹp cực không sưng, không đau. Giờ coi đỡ cái mặt, cái mắt xấu xí này nghen các fans cứng của Mị oyyy" - cô viết.

Nữ diễn viên đã tăng được 2kg sau nhiều nỗ lực ăn uống

"Xem đi, và đừng ai nói Mị trẻ nghen. Nhìn kỹ tấm hình Mị cười đi, mắt nhăn gồi đó các Mị ưi"

Ngoài chia sẻ về chuyện ăn uống, tăng cân - Cát Phượng còn nói về ý định đi nhấn mí nhưng sợ đau, sợ sưng. Lâu nay chị dùng phương pháp dán mí đến nỗi thịt nó lở loét vì ngứa. Cô cũng nhắc khéo dân mạng đừng ai nói mình trẻ nữa, bởi mắt đầy nếp nhăn khi cười rồi.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới