SAO » Chuyện làng sao

Để “tẩy trắng” bê bối gian lận chứng khoán, Huỳnh Hiểu Minh làm điều khôn khéo này

Chủ nhật, 09/09/2018 20:42

Lần đầu lộ diện kể từ khi dính vào bê bối trên sàn chứng khoán, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vẫn được người hâm mộ từ già đến trẻ vây kín.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có mặt tại Ngân Xuyên, Ninh Hạ tham gia một sự kiện công ích. Lựa chọn trang phục đơn giản với áo phông xanh và quần đen, nam tài tử họ Huỳnh nhận được sự săn đón đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ. Vì địa điểm tổ chức ở trung tâm thương mại nên có rất nhiều fan tới để được nhìn tận mắt Huỳnh Hiểu Minh.

Lần đầu lộ diện kể từ khi dính vào bê bối trên sàn chứng khoán, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vẫn được người hâm mộ từ già đến trẻ vây kín.

Đáp lại sự yêu mến của mọi người, Huỳnh Hiểu Minh liên tục vẫy tay chào, nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Đây là lần đầu tiên Hiểu Minh lộ diện kể từ khi dính phải bê bối gian lận chứng khoán vào hồi tháng 8. Ở thời điểm bấy giờ, anh đã phải lên tiếng xin lỗi và cho biết tài khoản giao dịch chứng khoán không do anh trực tiếp quản lý mà giao cho mẹ mình.

Thay vì góp mặt trong các sự kiện thảm đỏ, Huỳnh Hiểu Minh ăn mặc giản dị, đi dự sự kiện công ích.

Vừa qua, có tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh bị cấm sóng trên truyền hình và bị cắt quảng cáo vì dính phải bê bối ảnh hưởng đến tên tuổi. Tuy nhiên thông tin này đã được CCTV lên tiếng phủ nhận và nhấn mạnh rằng đây là chuyện “tự biên, tự diễn” của dư luận.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)