SAO » Chuyện làng sao

Để vợ cũ thoải mái yêu đương nhưng Tom Cruise lại thường xuyên đe dọa, nhăm nhe cướp quyền nuôi Suri

Thứ sáu, 28/09/2018 13:54

Người bạn cũ - diễn viên Leah Remini tin rằng Katie đã ký cam kết bảo mật thông tin với Tom Cruise sau khi ly hôn.

Ngày 27/9, Leah Remini chia sẻ những câu chuyện về giáo phái Scientology trên tạp chí LaPalme. Theo Leah Remini, những người thân quanh cô đều bị Scientology quấy rối, đe dọa, trong đó có cả Katie Holmes. Leah đã nhiều lần tố cáo Scientology hành hạ cô ra sao trong suốt những năm tháng tuổi trẻ và nữ diễn viên cũng tiết lộ Tom Cruise là thành viên sùng đạo một cách kỳ dị.

Leah Remini cho rằng Katie Holmes bị đe dọa nên không dám nói chuyện với cô.

"Tôi tự hỏi tại sao Katie Holmes hay Nicole Kidman không bao giờ nói ra? Tôi cho rằng họ bị buộc phải ký giấy tờ cấm tiết lộ. Hãy tin tôi, Katie không được phép đi ăn cùng tôi dù chúng tôi từng là bạn thân. Cô ấy có thể mất quyền nuôi Suri. Điều đó thật bệnh hoạn", Leah Remini nói.

Katie Holmes ly hôn Tom Cruise vào năm 2012 và đã rời bỏ giáo phái Scientology để trở lại với đạo Thiên Chúa. Từ đó cô không gặp lại những người bạn cũ ở Scientology cũng như tiết lộ điều gì về giáo phái này. Trong khi đó, Tom Cruise từng phải thừa nhận với luật sư trong một vụ kiện vào năm 2013 rằng, một trong những nguyên nhân khiến Katie Holmes và anh ly hôn là vì Scientology. Katie quyết liệt ly hôn vì không muốn con gái bị nuôi dạy trong trại huấn luyện của giáo phái này.

Katie được cho là phải giữ im lặng về Tom Cruise nếu muốn giữ quyền nuôi bé Suri.

Người phát ngôn của giáo hội Scientology, Karin Pouw mới đây đã đáp trả bằng thông cáo: "Mặc dù chúng tôi muốn bỏ qua hành động cố thu hút sự chú ý của Leah Remini, cô ấy vẫn tiếp tục kích động làn sóng ghét bỏ đạo giáo. Chúng tôi buộc phải tăng cường an ninh và nguồn thực thi pháp luật nhằm bảo vệ cuộc sống của những người bị cô ấy đặt vào nguy hiểm".

Lần hiếm hoi Tom Cruise ở bên con gái năm 2012, sau khi ly hôn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới