SAO » Chuyện làng sao

Đem chuyện bầu bí ra làm trò đùa, Justin Bieber nhận cái kết đắng chưa từng thấy

Thứ tư, 03/04/2019 08:48

Nam ca sĩ Justin Bieber đã phải công khai xin lỗi vì lấy chuyện bầu bí ra làm trò đùa vào ngày Cá tháng 4.

Vừa qua, Justin Bieber có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh siêu âm em bé và cảnh Hailey Baldwin đi khám bác sĩ. Nhiều người những tưởng bà xã của anh đã có tin vui bầu bí. Tuy nhiên trên thực tế thì đây chỉ là trò đùa nhân ngày Cá tháng 4 của Justin.

Justin Bieber đăng ảnh siêu âm em bé và cảnh Hailey Baldwin đi khám bác sĩ.

Mặc dù chỉ là trò đùa nhưng “Hoàng tử nhạc pop” lại bị 1 bộ phận dân mạng lên tiếng chỉ trích. Họ cho rằng anh có thể làm tổn thương đến những gia đình đang gặp phải tình cảnh hiếm muộn, không thể có con.

“Hoàng tử nhạc pop” bị chỉ trích do có hành động gây tổn thương đến những người hiếm muộn.

Trước sự phản ứng gay gắt trên, Justin Bieber đã phải lên tiếng xin lỗi 1 cách công khai. Anh viết: “Sẽ luôn có người cảm thấy bị xúc phạm và cũng có người không quen với việc nói đùa, Tôi vốn là người thích đùa cợt và đó là trò đùa ngày Cá tháng 4. Tôi không hề có ý vô cảm với những người hiếm muộn.

Nam ca sĩ Justin Bieber đã phải công khai xin lỗi vì lấy chuyện bầu bí ra làm trò đùa vào ngày Cá tháng 4.

Có nhiều người tôi biết, trò đùa ngày Cá tháng 4 đầu tiên của họ là nói cho bố mẹ rằng họ đã mang thai để tạo được sự phản ứng dữ dội. Tuy nhiên dù gì tôi cũng xin lỗi và xin chịu trách nhiệm, gửi lời xin lỗi tới những người đã bị xúc phạm vì trò đùa của tôi”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới