SAO » Chuyện làng sao

Đêm nhạc có Thương Tín tham gia gây quỹ khiêm tốn, nam tài tử gặp sự cố sức khỏe

Thứ hai, 01/05/2023 20:45

Thương Tín mệt sau khi thể hiện ca khúc đầu tiên và không thể hát hai ca khúc còn lại như dự kiến.

Tối 30/4, diễn viên Thương Tín đã góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện hỗ trợ ba nghệ sĩ là Mạc Can, Vũ Quang và Hồng Sáp. Tài tử Biệt động Sài Gòn từng chia sẻ: "Tôi không phải ca sĩ nên phải dành thời gian tập luyện và giữ sức khỏe thật tốt để có thể hát trọn vẹn 3 ca khúc. Biết khán giả đến gặp tôi không quan tâm đến giọng hát, nhưng tôi cũng phải hát sao cho nghe được".

Mặc dù sức khỏe tốt hơn và chuẩn bị kĩ lưỡng 3 bài hát cho đêm nhạc nhưng ông vẫn gặp sự cố. Trong đêm nhạc, nam diễn viên cảm thấy mệt và không thể hoàn thành hai ca khúc còn lại như dự kiến. Ngay sau đó, Thương Tín đã gửi lời xin lỗi đến khán giả khiến ai nấy không giấu được sự tiếc nuối.

Thương Tín gặp sự cố sức khỏe, không thể hát được hết ba ca khúc dự kiến.

Đêm nhạc có Thương Tín tham gia gây quỹ khiêm tốn.

Thương Tín tâm sự: "Qua cơn dịch vừa rồi có nhiều người khổ, mình cũng là người khổ. Tuy nhiên mình thấy những người nghệ sĩ khác còn khổ hơn mình. Nên bản thân mình giúp được gì cho những người nghệ sĩ đó thì làm". Đêm nhạc gây quỹ có sự góp mặt của Thương Tín đã quyên góp được số tiền khá khiêm tốn là 20 triệu đồng. Số tiền này được chia đều cho ba nghệ sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới