SAO » Chuyện làng sao

Đêm Vinh Danh đáng nhớ với Tân Quán quân QNPĐ 2016 - Nguyễn Thị Kim Xuyến

Thứ tư, 14/12/2016 10:14

Đêm Vinh danh tối 11/12 vừa qua sẽ là một đêm đáng nhớ đối với Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Xuyến khi chị giờ đây đã chính thức trở thành Quán quân Quyền Năng Phái Đẹp 2016.

Ứng viên Nguyễn Thị Kim Xuyến vỡ òa trong niềm vui hạnh phúc và tiếp nhận vương miện Quyền Năng với nét mặt hân hoan rạng ngời.

Niềm vui nhân đôi

Tại Đêm Tài năng Tỏa sáng, ứng viên Nguyễn Thị Kim Xuyến đã ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với hình ảnh Nữ hoàng Áo Dài nền nã, đằm thắm. Xuất hiện trong đêm Vinh danh với thần thái sang trọng và cung cách ứng xử khéo léo, ứng viên Kim Xuyến đã thuyết phục được thành viên Hội đồng Thẩm định cũng như khán giả của chương trình để một lần nữa được xướng tên cho ngôi vị cao nhất – Quán quân Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016.

Giây phút trở thành Tân Nữ hoàng QNPĐ 2016 đầy xúc động của Nguyễn Thị Kim Xuyến

Tại phần hùng biện, ứng viên Kim Xuyến đã có những quan điểm tiến bộ về vai trò của người phụ nữ hiện đại:Sống trong thời đại mới, người phụ nữ không chỉ phải đảm đương việc nhà, xây dựng gia đình êm ấm mà còn phải có trách nhiệm kết nối xã hội, là nhân tố làm nên sự thay đổi cái nhìn của xã hội về vai trò của người phụ nữ hiện đại: có tri thức, thành công hơn và hạnh phúc hơn.”

Ứng viên Kim Xuyến thể hiện mình trong phần hùng biện

Chia sẻ cảm nhận sau khi đăng quang, Tân Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2016 Nguyễn Thị Kim Xuyến đã không thể kìm nén được sự xúc động cho biết: “Tôi cảm thấy thật sự may mắn khi mình đã tham gia chương trình Quyền Năng Phái Đẹp 2016. Với tôi, dù có giành được ngôi vị cao nhất hay không thì bản thân cũng đã học hỏi được quá nhiều điều từ chương trình. Lúc trước tôi chỉ tập trung toàn tâm vào công việc kinh doanh, qua cuộc thi, tôi bất ngờ nhận ra rằng vẫn luôn có rất nhiều người thân, bạn bè quan tâm, ủng hộ mình hết lòng. Đây là cơ hội để tôi nhìn lại bản thân mình đã qua và suy nghĩ cho chặng đường phía trước. Đặc biệt, ngôi vị Quán quân QNPĐ 2016 đã tạo một cây cầu nối cho tôi đến với ước mơ thuở nhỏ của mình là được xây dựng 1 ngôi trường dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện học tập và phát triển. Vì tôi quan niệm, nếu các em không có điều kiện phát triển đầy đủ mà phải gia nhập xã hội quá sớm, sau này có nhiều khả năng vướn phải những tệ nạn không mong muốn, hủy đi tương lai. Nếu lúc trước tôi phải thông qua các tổ chức từ thiện khác để thực hiện mong muốn của mình thì nay với cương vị Quán quân QNPĐ tôi có thể tự mình đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm có tấm lòng cùng chung tay xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn, bền vững hơn”.

Hạnh phúc còn mãi

Sau hành trình 2 tháng cùng nhau chia sẻ những hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình, cả 22 ứng viên Quyền Năng Phái Đẹp đã có những kỉ niệm khó quên. Như lời chuyên gia Lý Trường Chiến đã chia sẻ: Khi quyết định tham gia chương trình, các chị đã can đảm “vượt qua ngưỡng an toàn của mình”. Phụ nữ làm vợ làm mẹ đã khó, phụ nữ làm kinh doanh còn khó hơn. Nay, phụ nữ chịu được áp lực và dám thể hiện bản thân mình trước đám đông là một điều đáng trân trọng hơn nữa.

22 ứng viên Tài Sắc vẹn toàn. Họ đã cống hiến cho khán giả của chương trình Quyền Năng Phái Đẹp 2016 những tiết mục đặc sắc, những màn trình diễn khó quên. Chúc cho các chị sẽ luôn giữ được “Quyền năng” đặc biệt của mình để mãi trở thành những bông hoa khoe sắc hương làm đẹp cho đời.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới