SAO » Chuyện làng sao

Demi Lovato: Cuộc sống của tôi đột nhiên tụt dốc không phanh

Thứ tư, 21/09/2011 10:32

Xahoi - Demi Lovato đã từng gặp khủng hoảng đáng sợ khi cô "mắc bệnh" thèm ăn và tự cắt tay - bởi cuộc sống của Demi quá mất kiểm soát. Nhưng cô nàng thật may mắn vì đã có thể vượt qua được những khủng hoảng đó và lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Demi Lovato có rất nhiều lý do để hạnh phúc trong những ngày này, nhưng những tháng năm sống trong bóng tối vẫn chưa hẳn đã "lùi vào dĩ vãng". Nữ ca sỹ mới 19 tuổi này đã tới tham dự chương trình talkshow của Ellen Degeneres và nói về album mới Unbroken của cô nàng được phát hành vào 0h ngày 20/9 (giờ địa phương) và đã "kịp" đứng đầu các bảng xếp hạng. Trong khi đang bàn luận sôi nổi về cột mốc đáng nhớ này trong cuộc sống hiện tại của cô nàng, đột nhiên Demi chia sẻ với người hâm mộ về khoảng thời gian khi mà cuộc sống của cô "tụt dốc với một tốc độ không kìm hãm được" đến mức cô phải đi điều trị tâm lý vào hồi tháng 11 năm ngoái.

Album mới đã được phát hành vào nửa đêm 20/9 vừa qua (giờ địa phương)

"Cuộc sống của tôi cứ như một mớ hỗn độn vậy. Tôi thực sự không biết phải gọi nó là gì nhưng hãy cứ gọi đó là một sự cố, một cơn khủng hoảng đi," Demi tiết lộ. "Tôi đã có những nét nổi bật trong sự nghiệp của mình: một bộ phim, đi lưu diễn,... Có thể gọi đó là thành công. Có rất nhiều điều tuyệt vời đã đến trong cuộc đời của tôi thế rồi bỗng nhiên cuộc sống cá nhân của tôi lại tụt dốc với một tốc độ không thể kìm hãm được. Tôi đã rơi vào khủng hoảng nặng nề, và điều đó đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của tôi, mãi mãi. Thế nhưng tôi vẫn rất mừng là đã quyết định sáng suốt khi đi điều trị tâm lý. Tôi không biết nếu như mình mà không đi điều trị, thì giờ tôi có thể ngồi đây không, hoặc tệ hơn, có còn sống đến ngày hôm nay không."

Demi Lovato trong chương trình talkshow của Ellen Degeneres

Mặc dù Demi đã tuyên bố trên Elle vào tháng 8 vừa rồi rằng việc cô chia tay với ngôi sao của Disney Joe Jonas khi anh chàng đá cô để đến với ngôi sao của Twilight Ashley Greene không có gì liên quan đến cơn khủng hoảng tồi tệ này - nhưng sự thật có phải là như thế?

"Tôi không đổ tại một anh chàng nào cho sự khủng hoảng của mình," Demi chia sẻ trên Elle. "Còn nhiều điều khác thú vị khác trong cuộc sống của tôi cơ mà."

Demi đã vượt qua khủng hoảng và bắt đầu một chương mới của cuộc đời

Sau khi tham gia talk show của Ellen Degeneres, Demi đã có mặt khi fan đầu tiên mua album mới Unbroken của cô nàng (được phát hành lúc nửa đêm 20/9, giờ địa phương).

Demi và fan đầu tiên mua album Unbroken của cô

Dù là một ngôi sao lớn đến đâu đi chăng nữa, Demi luôn dành thời gian cho người hâm mộ của mình, và những lúc ấy trông cô nàng thật vui vẻ và hạnh phúc.

SuSu - HollywoodLife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới