SAO » Chuyện làng sao

Demi Lovato lần đầu tiên tham gia chương trình từ thiện tại Việt Nam

Thứ hai, 11/05/2015 16:03

Demi Lovato đã dành thời gian tham dự chương trình từ thiện 'Trao nụ cười, thêm tự tin' và tận tay trao tặng học bổng chương trình Anh văn hè ILA 2015 cho các em nhỏ.

Tại chương trình “Trao nụ cười, thêm tự tin” do ILA Community Network (ILACN) - thuộc ILA Việt Nam - tổ chức vào chiều ngày 8/5 vừa qua, cô ca sĩ “Let it go” đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi chơi đùa và ẵm bế các bệnh nhân nhí bị dị tật bẩm sinh môi và hàm ếch.

Đặc biệt, Demi rất hạnh phúc khi được tự tay trao những phần học bổng đến các em nhỏ đã trải qua cuộc phẫu thuật dị tật bẩm sinh môi và hàm ếch thành công.

Demi Lovato tận tay trao tặng học bổng chương trình Anh văn hè ILA 2015 đến các em nhỏ bị dị tật bẩm sinh môi và hàm ếch đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công

Ca sĩ Let it go cũng chia sẻ sự hạnh phúc khi được các fan đón tiếp nồng nhiệt khi vừa đặt chân đến Việt Nam

Cô cũng khá bất ngờ khi nhận được những phần quá dễ thương từ tổ chức Operation Smile…

…và không quên chụp tấm hình kỷ niệm với các em nhỏ cùng đại diện Operation Smile và các tình nguyện viên ILA

Trước đó, ILACN đã trao 20 suất phẫu thuật với tổng trị giá 100 triệu đồng cho tổ chức Operation Smile nhằm mang đến nụ cười cho các bệnh nhân nhí. Đồng thời, ILACN cũng trao tặng thêm 10 phần học bổng chương trình Anh văn hè ILA 2015 với tổng trị giá 170 triệu đồng cho các em đã trải qua phẫu thuật thành công với Operation Smile.

Đại diện ILACN đã trao tặng những phần quà ý nghĩa đến đại diện tổ chức Operation Smile

Ngọc Hương (Theo Giadinhvietnam.com)