SAO » Chuyện làng sao

Demi Lovato lần đầu xuất hiện sau khi trở về từ cõi chết vì dùng ma túy quá liều

Thứ hai, 24/09/2018 08:40

2 tháng sau sự cố nhập viện do sử dụng ma túy quá liều, “công chúa Disney” Demi Lovato lộ diện bên ngoài trung tâm cai nghiện.

Ngày 24/7, Demi Lovato bất tỉnh tại nhà riêng vì dùng ma túy quá liều. Được biết, bạn bè của Demi đã sử dụng thuốc Narcan để cứu cô thoát khỏi tử thần và gọi cấp cứu. Sau một thời gian điều trị, nữ ca sĩ này được xuất viện và vào thẳng trại cai nghiện.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh Demi Lovato xuất hiện bên ngoài trung tâm ca nghiện. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi trở về từ cõi chết vì sốc ma túy. Theo quan sát, “công chúa Disney” trông khá vui vẻ, cầm trên tay một cốc đồ uống khi đứng trò chuyện với một người phụ nữ đi dạo cùng chó cưng.

2 tháng sau sự cố nhập viện do sử dụng ma túy quá liều, “công chúa Disney” Demi Lovato lộ diện bên ngoài trung tâm cai nghiện.

Được biết, hồi tuần trước Demi đã chuyển từ trung tâm cai nghiện ở East Coast sang một trung tâm vốn rất nổi tiếng về các chương trình cai nghiện khác. Trong quá trình này, bạn trai cũ của cô là Wilmer Valderrama có ghé thăm cô vài lần. Có thể thấy lúc Demi phải nhập viện cấp cứu hay lúc cô đi cai nghiện,Wilmer đã hết sức hỗ trợ, cổ vũ tinh thần cho cô.

Trong quá trình đi cai nghiện, “công chúa Disney” được bạn trai cũ Wilmer Valderrama động viên, thăm hỏi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)