SAO » Chuyện làng sao

Demi Lovato: Ngày ấy và bây giờ

Thứ ba, 09/08/2011 16:25

Con đường của một ngôi sao không phải lúc nào cũng được trải thảm đỏ, đặc biệt là với các ngôi sao tuổi teen như Demi Lovato. Trong 10 năm qua, Demi đã phải cố gắng như thế nào?

Năm 2002:

Trước khi trở thành ngôi sao của Disney, cô bé 10 tuổi Demi Lovato đã có một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời khi tham gia thử vai trong phim Barney và Những người bạn. Cô đã gặp người bạn thân của mình là Selena Gomez tại buổi thử vai này.

Lúc Selena 10 tuổi

Từ năm 2007 - 2008:

Demi đóng vai Charlotte Adams trong bộ phim As the Bell rings. Đây là một vai diễn hài hước, trước khi cô nhận vai Mitchie Torres trong Camp Rock.

Demi và dàn diễn viên phim As the Bell rings

Năm 2008:

Phim truyền hình đầu tay của Demi Lovato: Camp Rock đóng cùng anh em nhà Jonas. Bộ phim được công chiếu vào tháng 6/2008 với 8,9 triệu người xem, và là một trong 3 bộ phim được xem nhiều nhất của hãng Disney vào thời điểm đó. Trong thời gian này, Demi đã gặp Joe Jonas - người yêu tương lai của cô.

Demi và anh em nhà Jonas trong Camp Rock

Tại buổi công chiếu Camp Rock tại Luân Đôn, Demi đã dành những lời có cánh cho anh em nhà Jonas: Kevin, Nick và Joe, bạn diễn của cô trong phim. "Họ là những chàng trai tuyệt vời, điều mà bạn khó có thể thấy ở các ngôi sao ca nhạc khác." Demi trả lời phỏng vấn của Access Hollywood.

Demi tại buổi công chiếu Camp Rock ở Luân Đôn

Demi cùng 2 ngôi sao của Disney, cũng là 2 người bạn thân của cô: Selena Gomez và Miley Cyrus tham dự giải Teen Choice Awards năm 2008.

Selena Gomez, Demi Lovato và Miley Cyrus trong Teen Choice Awards 20008

Năm 2009:

Nối tiếp thành công của năm 2008, trong năm này Demi đã hợp tác cùng cô bạn thân Selena Gomez trong bộ phim Princess Protection Program của kênh Disney. Bộ phim này đã giành được giải phim mùa hè được yêu thích nhất của Teen Choice Awards.

Vai diễn công chúa trong phim Princess Protection Program của Demi

Cũng trong năm này, Demi đã thắng giải Ngôi sao mới nổi được yêu thích nhất trong series phim truyền hình Sony with a chance và giải Tour diễn được yêu thích nhất cùng với David Archuleta. 

Tháng 10/2008, Demi đã bị chỉ trích khi cô nàng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Miley Cyrus với những dấu đỏ trên cổ tay. Đến cuối năm 2009, cô ca sỹ của Get Back đã thừa nhận rằng mình có thói quen cắt tay từ năm 11 tuổi. "Đó là cách tôi biểu hiện sự xấu hổ về bản thân trên chính cơ thể mình." Demi thú nhận với tờ 20/20.

Demi xuất hiện ở bữa tiệc sinh nhật của Miley, fan nhanh chóng phát hiện dấu hiệu bất thường trên cổ tay của cô

Năm 2010:

Demi đã chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình với vai diễn khách mời trong bộ phim Grey's Anatomy. Một tháng sau, cô nàng đã giành được giải Ngôi sao khách mời được yêu thích nhất của People's Choice Awards.

Vai diễn của Demi trong phim Grey's Anatomy

Vào tháng 5/2010, Demi đã chia tay với Joe Jonas chỉ sau vài tháng bên nhau. "Tôi đã chia tay với Demi, nhưng tôi yêu mến cô ấy như một người bạn." Joe phát biểu trên tạp chí US. "Cô ấy đã ở bên tôi khi tôi cần cô ấy. Tôi vẫn sẽ là bạn và ở bên cạnh mỗi khi cô ấy cần."

Demi đã chia tay với Joe chỉ sau vài tháng hẹn hò

Mặc dù đã chia tay với Joe Jonas, Demi vẫn tham gia chuyến lưu diễn Camp Rock 2 vòng quanh thế giới.

Demi trên sân khấu của Camp Rock 2

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18 của mình tại New York khi đang thực hiện chuyến lưu diễn cùng Camp Rock 2

Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen này đã gây nên scandal lớn khi cô đấm nữ vũ công Alex Welch trên máy bay đến Bogota, Colombia. Demi đã rút lui khỏi tour diễn vào tháng 10/2010 và đi điều trị "những vấn đề về thể chất và cảm xúc" ở Timberline Knolls, bang Illinois.

Năm 2011:

Series phim truyền hình của Disney Sony with a chance do Demi thủ vai chính đã gặp khó khăn lớn khi cô không thể tiếp tục tham gia. Bộ phim đã phải đổi tên thành So Random! với dàn diễn viên cũ (tất nhiên là trừ Demi).

Một cảnh trong phim Sony with a chance

Tháng 1/2011, Demi ra trại. "Tôi không biết bản thân đã suy sụp thế nào cho đến khi đi điều trị." Cô nàng phát biểu trên 20/20. "Tôi đã chinh phục thế giới, nhưng rồi lại gục ngã và tôi đã tuyệt vọng hơn bao giờ hết."

Sau khi được điều trị, Demi đã khá hơn nhiều

Để cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua, vào tháng 3/2011, Demi đã xăm một hình trái tinh nhỏ trên cổ tay. Nữ ca sỹ của Skycraper cũng đã xăm dòng chữ "Stay Strong" (Hãy vững vàng) trên cổ tay phải.

Hình xăm mới của Demi

Vào tháng 7/2011, Demi đã xuất hiện trở lại trên thảm đỏ trong sự kiện HTC Status Social ở Hollywood. "Tôi đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều." Cô trả lời tạp chí US. "Không còn căng thẳng và hồi hộp kiểu Mình có ổn không nếu xuất hiện ở đây? nữa rồi."

Demi trên thảm đỏ của HTC Status Social

Gần đây nhất, cô nàng đã vượt qua khủng hoảng và xuất hiện rạng rỡ hơn bao giờ hết trên thảm đỏ của Teen Choice Awards.

Demi đã vượt qua khủng hoảng và trở lại với Hollywood

Thu Phương - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới