SAO » Chuyện làng sao

Demi Lovato vượt qua khủng hoảng hậu chia tay

Thứ hai, 08/08/2011 17:35

Trong suốt chuyến lưu diễn Camp Rock phần 2, nữ ca sĩ 18 tuổi này đã phải chịu đựng việc phải gặp bồ cũ mỗi ngày, thế nhưng chia tay với Joe Jonas không phải là lý do khiến Demi quyết định đi điều trị rối loạn tâm thần vào cuối tháng 11 năm ngoái.

“Tôi không đời nào để bản thân bị khủng hoảng chỉ vì 1 anh chàng nào đó.” Demi khẳng định. “Còn rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống kia mà.”

Từ lúc 8 tuổi, Demi đã phải chịu cảnh bị bắt nạt bởi trọng lượng của mình. “Họ chẳng bao giờ nói cho tôi biết lý do tại sao mình lại bị bắt nạt. Một trong những cái tên họ gọi tôi là “Béo”. Ở tuổi đấy thì bạn ngay lập tức sẽ nghĩ rằng: À, mình không có bạn bởi vì mình quá béo.

Nữ ca sỹ Demi Lovato

Demi đã trở nên trầm cảm tồi tệ trong vòng 3 năm gần đây. Cô thậm chí đã tự cắt tay mình. Khi nữ ca sỹ của Skyscraper xuất hiện trên thảm đỏ vào năm 2008 với những vết cắt đáng ngờ trên cổ tay, người quản lý của Demi đã cố gắng nghĩ ra cách che giấu sự thật đằng sau những vết cắt đó.

“Tôi không nghĩ là mình có thể biện hộ về những vấn đề của tôi hồi đó, nhưng tôi nghĩ là mình sẽ tìm được lý do biện minh khá hơn là mấy cái vòng cao su.” Demi nói. “Cần phải nói thêm rằng người phát ngôn đó đã không còn làm việc với chúng tôi nữa… Nhưng cô ấy vẫn đang hoạt động.”

Tuy Demi cố gắng giữ bí mật về cuộc sống của mình những năm gần đây nhưng mọi việc đã trở nên tồi tệ hơn khi cô đánh nữ vũ công Alex Welch trong một chuyến lưu diễn ở Bogota, California.

“Tôi đã hoàn toàn mất kiểm soát vào mùa hè năm ngoái. Thái độ tồi tệ nhất, hoàn toàn vô ơn.” Demi nói trên tạp chí ELLE. “Tôi có cảm giác Alex đã phản bội mình. Nhưng khi bạn đã giáng quả đấm vào mặt người ta, thế là quá đủ.”

Tuy nhiên gần đây Demi đã cảm thấy khá hơn. Ngày hôm qua, cô nàng đã rạng rỡ xuất hiện trên thảm đỏ của Teen Choice Award.

Hãy cùng ngắm hình ảnh Demi xinh đẹp trên thảm đỏ của Teen Choice Award nhé:

Nữ ca sỹ của Skyscraper diện một chiếc váy màu vàng tươi sáng

Nụ cười tươi rói của Demi

Cùng người bạn thân Selena Gomez

Khoảnh khắc vui vẻ với cô bạn thân. Trông cả 2 thật hạnh phúc, phải không?

Demi đã trở lại rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Ngọc Trâm - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới