SAO » Chuyện làng sao

Đến Chiêm tinh học còn hợp thế này, Hyun Bin và Son Ye Jin ngại ngần gì nữa mà không yêu đi

Thứ ba, 09/06/2020 14:29

Quá đẹp đôi nên fans không ít lần tìm cách "đẩy thuyền" cặp Hyun Bin và Son Ye Jin.

Sau thành công của bộ phim "Crash landing on you", Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi được cả châu Á "đẩy thuyền". Thậm chí cả hai nghệ sĩ này từng lộ vô số dấu hiệu đáng ngờ và cả ảnh nghi vấn hẹn hò ở siêu thị tại Mỹ. Tuy nhiên, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn nhất quyết phủ nhận tin đồn 5 lần 7 lượt.

Phần đông fan đang vô cùng mong đợi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ sớm công khai, cùng nhau hợp thành một couple đẹp nhất màn ảnh Hàn

Dù vậy, điều này vẫn không ngăn được fans của cặp đôi tiếp tục hi vọng. Một điều cực thú vị là khi soi sự tương thích theo cung hoàng đạo đã chỉ ra rằng Hyun Bin và Son Ye Jin có khả năng thu hút đối phương cực cao.

Hyun Bin sinh ngày 25/9/1982, là người mang chòm sao Thiên Bình. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường công bằng và rất có tài ngoại giao. Hyun Bin là một người ôn hòa, lãng mạn, rất khéo léo và giỏi trong các mối quan hệ.

Trong khi đó, Son Ye Jin sinh ngày 11/1, thuộc cung Ma Kết với những tính cách đặc trưng như kỷ luật, có trách nhiệm và tận tụy với gia đình.

Dựa trên chiêm tinh học, Ma Kết cũng hơi nhạy cảm, do đó, điều tốt là Thiên Bình có tài ngoại giao - điều này làm cho mối quan hệ của họ trở nên suôn sẻ hơn.

Dù hai cung này có phần khác biệt: Ma Kết trầm lặng, ít bộc lộ cảm xúc và Thiên Bình thích giao tiếp xã hội, nhưng miễn là hai người này tìm thấy điểm chung thì không gì là không thể. Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những cá tính độc đáo. Nếu như họ quyết định phát triển mối quan hệ, họ sẽ truyền cảm hứng cho nhau để cùng trưởng thành, bổ trợ những điều đối phương còn thiếu sót.

Đây chỉ là nhìn từ góc độ cung hoàng đạo, còn chuyện tình cảm của Son Ye Jin - Hyun Bin thế nào, có lẽ phải chờ thời gian trả lời.

Mộc Trà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới