SAO » Chuyện làng sao

Đến chịu với độ lầy của Lê Dương Bảo Lâm: Giả làm bạn gái của Hiếu Thứ Hai nhưng gây sợ hãi với khuôn miệng 'size XL'

Thứ ba, 26/07/2022 20:37

Càng ngày, Lê Dương Bảo Lâm càng lầy lội khiến nhiều người phải cười bò.

Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là một nam danh hài sở hữu độ lầy lội khó ai bằng. Phải thừa nhận rằng dù là trong bất kì hoàn cảnh hay thời điểm nào, anh chàng đều tấu hài bất chấp và khiến cư dân mạng cười bò vì độ mặn mòi của mình. Vừa qua, khi xuất hiện trong một chương trình có dàn sao khủng, Lê Dương Bảo Lâm cũng làm khán giả phải vỗ tay rần rần vì những pha tấu hài duyên dáng.

Lê Dương Bảo Lâm nổi danh là "thánh lầy" của Vbiz

Điển hình phải kể đến đoạn clip mới được Lê Dương Bảo Lâm đăng tải trên tài khoản TikTok của mình. Theo đó, anh chàng đã có pha trêu chọc Hiếu Thứ Hai siêu lầy. Cụ thể, ông xã Quỳnh Quỳnh đã che kín mặt, sau đó đi đến ngồi cạnh khoác tay nam rapper trông siêu tình tứ. Thế nhưng chỉ ít giây sau, khi cố tình kéo chiếc khăn che mặt để lộ ra khuôn miệng size XL, cư dân mạng đã nhận ra ngay người này chính xác là Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh đó, anh cũng làm khán giả phải sợ hãi khi cố tình ăn uống bất chấp hình tượng.

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả cười xỉu lên xỉu xuống vì những hành động hài hước của mình. Thế nhưng đến mức độ giả danh làm bạn gái của Hiếu Thứ Hai thì dân tình cũng xin được "cạn lời". Hiện tại, đoạn clip này đang được lan truyền rất rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.

Hiếu Thứ Hai ngồi "chill chill" khoe visual siêu đỉnh cao

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ nhào đến khoác tay anh chàng

Khuôn miệng của Lê Dương Bảo Lâm khi ăn khiến dân tình sợ hãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới