SAO » Chuyện làng sao

Đến chúc mừng phim mới của Thu Trang - Tiến Luật, Ốc Thanh Vân 'méo mặt' vì bị trộm mất điện thoại

Thứ năm, 21/04/2022 21:40

Ốc Thanh Vân gặp vận xui khi bị kẻ gian trộm mất điện thoại khi cùng ông xã đi dự buổi ra mắt phim mới nhà Thu Trang - Tiến Luật.

Tối nay (21/4), cả showbiz Việt để dồn đến chúc mừng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật ra mắt phim mới. Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa cũng đến chung vui cùng đồng nghiệp. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến câu chuyện trở nên kém vui với vợ chồng nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp.

Trên thảm đỏ tấp nập người, kẻ xấu đã trà trộn vào để giở trò trộm cắp. Vì hớ hênh không cảnh giác, Ốc Thanh Vân đã bị trộm mất chiếc điện thoại mà cô đang dùng. Nữ diễn viên đã rất hoảng hốt, gương mặt thất thần sau khi phát hiện mất của. Ngay sau khi có người hỗ trợ cho 1 chiếc điện thoại mới, Ốc Thanh Vân đã dần ổn định tinh thần hơn và liên lạc đến các đường dây nóng để khóa sim và khóa các tài khoản cần thiết.

Ốc Thanh Vân hốt hoảng vì bị móc mất điện thoại khi dự sự kiện

Sau sự cố của Ốc Thanh Vân gặp phải, BTC sự kiện cũng thông báo: "Hiện tại thì thảm đỏ đang đông, mong quý vị cẩn thận chú ý tư trang, chị Ốc Thanh Vân đã mất một chiếc điện thoại. BTC đã truy xuất camera tìm thủ phạm".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới