SAO » Chuyện làng sao

Đen đủi chuyện tình cảm trong 2019, Song Joong Ki làm ngay điều này vào dịp đầu năm mới

Thứ năm, 02/01/2020 06:58

Nam diễn viên Song Joong Ki mở hàng năm 2020 bằng một nụ cười rạng rỡ, không còn muộn phiền về việc đổ vỡ hôn nhân.

Hôm nay (1/1), Song Joong Ki cùng Park Jin đã tới xem vở nhạc kịch mang tên “Big Fish” để ủng hộ Kim Sung Cheol, bạn diễn của anh trong phim “Asadal Chronicles”. Xuất hiện trong trang phục áo khoác tối màu, Joong Ki đội mũ nổi bật.

Nam diễn viên Song Joong Ki mở hàng năm 2020 bằng một nụ cười rạng rỡ, không còn muộn phiền về việc đổ vỡ hôn nhân.

Lúc chụp hình chung với mọi người, chồng cũ của Song Hye Kyo nở nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy, ngày đầu năm mới Song Joong Ki đã có một hoạt động ý nghĩa. Gương mặt anh ánh lên niềm hạnh phúc, không còn muộn phiền về việc đổ vỡ hôn nhân.

Năm 2019 là một năm đen đủi về chuyện tình cảm của Song Joong Ki. Anh chính thức thông báo “đường ai nấy đi” với Song Hye Kyo vào ngày 27/6 và hoàn tất thủ tục ly dị một tháng sau đó. Suốt thời gian sau khi ly hôn, Song Joong Ki chỉ vùi đầu vào công việc quay phim. Anh chưa từng xuất hiện trong một sự kiện công khai nào.

Song Joong Ki ấp ủ nhiều dự định trong năm mới.

Được biết, sắp tới Song Joong Ki sẽ tiếp tục tham gia dự án phim “Bogota”. Bước sang năm mới, Joong Ki ấp ủ nhiều dự định. Người hâm mộ mong anh có nhiều sức khỏe và gặt hái được thành công trên con đường diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới