SAO » Chuyện làng sao

Đến khoe ảnh vợ mà Phan Anh cũng gây mê vì độ 'soái ca'

Thứ tư, 16/11/2016 15:34

Dù hiếm khi khoe ảnh vợ con cũng như thông tin đời tư, nhưng mới đây MC Phan Anh lại đốn tim fan vì loạt ảnh vừa chia sẻ về bà xã xinh đẹp.

Tính đến thời điểm hiện tại, cụm từ "soái ca" trong làng MC Việt không còn ai đúng chuẩn hơn Phan Anh. Bởi anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm mà còn "dám nói dám làm", nhân hậu, tốt bụng. Anh trở thành tâm điểm của báo chí khi đi đầu vận động ủng hộ đồng bào miền Trung trước hậu quả của lũ lụt vừa qua.

Dù rất năng nổ với hoạt động xã hội và công việc nhưng MC Phan Anh lại là một người kín tiếng trong chuyện đời tư. MC 35 tuổi có một thời gian dài không hé lộ gì về việc đã kết hôn. Đến khi cùng con gái đầu lòng là Bo tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế mùa đầu tiên", gia đình anh nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cũng từ đó, Phan Anh bắt đầu mở lòng hơn về việc giới thiệu bà xã cũng như 3 thiên thần nhí đáng yêu của mình với khán giả.

Nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới của Phan Anh và bà xã Dương Ngọc (17/11), cặp đôi đã bí mật dành cho nhau khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào. Trong một vài lần chia sẻ về tình yêu với bà xã của mình, “ông bố ba con” không khỏi khiến fan “rụng tim” vì khoảnh khắc cực tình cảm cùng những câu nói ngọt ngào như ngôn tình.

Gia đình nhỏ hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười của MC Phan Anh

Những lời ngọt ngào Phan Anh viết cho vợ để "yêu lại từ đầu"

Vợ Phan Anh cùng tuổi với anh và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Hai vợ chồng thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Cả hai “trốn con” tổ chức ngày Valentine vô cùng nên thơ tại nước ngoài. MC 35 tuổi chưa bao giờ quên tặng hoa và quà cho vợ trong những dịp lễ tết quan trọng

Những bức ảnh ngọt ngào này khiến fan muốn tan chảy trước "soái ca" MC.

Xem thêm : Bài viết mới nhất về MC Phan Anh trên ngoisao.vn

>> Khánh Thi kể chuyện về Phan Anh: 'Soái ca' đen nhẻm và xông pha đến lạ thường

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)