SAO » Chuyện làng sao

Đến luật sư đại diện của Park Yoochun cũng “bó tay” quyết định rút lui khỏi vụ án sau khi anh thừa nhận sử dụng ma túy

Thứ ba, 30/04/2019 15:46

Park Yoochun tiếp tục thừa nhận các tội danh liên quan đến ma túy và luật sư của nam ca sĩ kiêm diễn viên này sau đó đã tuyên bố chấm dứt nghĩa vụ pháp lý với anh.

Được biết, trong cuộc thẩm vấn diễn ra vào ngày 29/4 vừa qua Park Yoochun đã thừa nhận gần hết các cáo buộc về việc sử dụng ma túy. Hôm nay (30/4), đội điều tra ma túy của Sở cảnh sát Nam Gyeonggi cho biết nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” khẳng định anh bắt đầu dùng chất gây nghiện sau khi gặp gỡ trở lại với vị hôn thê cũ Hwang Hana.

Park Yoochun cũng khai rằng đã có 1 lần anh đã tiêm thuốc 1 mình mà không có sự xuất hiện của Hwang Hana. Được biết, Yoochun đang bác bỏ những chi tiết về cáo buộc chống lại mình như số lần mua thuốc. Cảnh sát lên kế hoạch kết thúc việc điều tra Park Yoochun và chuyển vụ việc cho phía công tố trong tuần này.

Park Yoochun tiếp tục thừa nhận các tội danh liên quan đến ma túy và luật sư của nam ca sĩ kiêm diễn viên này sau đó đã tuyên bố chấm dứt nghĩa vụ pháp lý với anh.

Ngay sau khi Park Yoochun thừa nhận việc sử dụng ma túy, luật sư đại diện của anh đã tuyên bố rút khỏi vụ án này. Luật sư trên cho biết: “Tôi muốn thông báo rằng tất cả các hoạt động liên quan đến Park Yoochun của mình sẽ chấm dứt từ ngày hôm nay. Như giới truyền thông đăng tải ngày 29/4 vừa qua, Yoochun đã thừa nhận các cáo buộc và đang tiếp nhận điều tra 1 cách trung thực. Xin hãy thông cảm cho đến giờ tôi không thể trả lời các câu hỏi của phóng viên vì phải chuẩn bị cho việc điều tả từ phía cảnh sát và quyết định bắt giữ”.

Nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” bị bắt vào ngày 26/4 vừa qua.

Park Yoochun bị bắt vào ngày 26/4 vì dính phải nghi vấn mua 1,5gram Philopon với vị hôn thê cũ Hwang Hana trong 3 lần từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay và sử dụng 1 phần lượng ma túy đó trong 5 lần. Trước đó, anh từng mở cuộc họp báo phủ nhận toàn bộ cáo buộc đồng thời nhấn mạnh chưa bao giờ sử dụng chất gây nghiện. Tuy nhiên sau 19 ngày bác bỏ chuyện sử dụng ma túy, cuối cùng Yoochun cũng phải thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới