SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt Á hậu Kiều Loan gây sốc khi khoe được cầu hôn, lại còn đính kèm chiếc nhẫn to tướng ở ngón áp út, chuyện gì đây?

Chủ nhật, 20/03/2022 13:40

Động thái mới nhất của Á hậu Kiều Loan đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Kiều Loan được nhiều người biết đến khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà sau đó, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Thế nhưng trong chuyện tình cảm, cô nàng lại là người kín tiếng hơn bao giờ hết.

Á hậu Kiều Loan là người đẹp được công chúng yêu mến

Ấy vậy mà mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Kiều Loan đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ thông báo được cầu hôn. Đáng chú ý, cô nàng lại còn khoe đôi tay nuột nà với chiếc nhẫn "siêu to khổng lồ" ngay ngón áp út càng làm rộ lên nghi vấn nàng Á hậu sắp về chung nhà với ai đó.

Á hậu Kiều Loan bất ngờ khoe ảnh được cầu hôn

Ngay lập tức, động thái của Á hậu Kiều Loan đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Thế nhưng, dường như đây chỉ là một màn pha trò của cô nàng với người hâm mộ và hơn nữa, bức ảnh này cũng không được chỉn chu cho lắm nếu muốn công khai chuyện trọng đại trong đời.

Thời gian qua, Kiều Loan cũng đã liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, nàng Á hậu vẫn một mực giữ im lặng về những thứ không liên quan đến sự nghiệp để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng và con đường thành công của bản thân.

Trước đó, cô nàng cũng từng nhiều lần bị đồn đang yêu đương bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới