SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt Bằng Kiều lên tiếng xác nhận Dương Mỹ Linh là người yêu

Thứ tư, 13/08/2014 11:13

(Ngoisao.vn) - Sau khi Dương Mỹ Linh lên tiếng xác nhận mình là "Người yêu Bằng Kiều", mới đây nhất nam ca sỹ cũng đã lên tiếng xác nhận sự thật.

Tuy Bằng KiềuDương Mỹ Linh đã dính tinh đồn tình cảm một thời gian dài, nhưng cả hai chưa hề lên tiếng xác nhận sự thật cho đến khi Dương Mỹ Linh khẳng định tin đồn này là "đúng". Sau khi Dương Mỹ Linh lên tiếng xác nhận quan hệ yêu đương với Bằng Kiều, mới đây nhất, đích thân chàng ca sỹ "Trái tim bên lề" cũng đã lên tiếng xác nhận sự thật.

Phát ngôn này của Bằng Kiều bắt nguồn từ việc, Dương Mỹ Linh khoe ảnh đăng quang Hoa hậu trong bộ phim "Mỹ nhân Sài thành" mà cô đang tham gia. Sau khi Dương Mỹ Linh chia sẻ: "Đăng quang Hoa hậu lần 2! Vẫn là cảm giác đó, hồi hộp, hân hoan, cảm thấy choáng ngợp quá khi cùng lúc mang về hai danh hiệu" thì Bằng Kiều cũng nhanh chóng comment: "Cô ấy lại đoạt giải Hoa hậu... nhưng nghề nghiệp chính của cô ấy là... người yêu BK". Tuy Bằng Kiều không viết rõ tên mình nhưng ai cũng hiểu rằng, nhân vật "BK" mà anh nhắc đến trong lời bình luận này không ai khác chính là mình.

Dương Mỹ Linh khoe ảnh đăng quang Hoa hậu lần 2 trong bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành"

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, Bằng Kiều cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện Dương Mỹ Linh là "người yêu" của mình

Trước đó, Dương Mỹ Linh cũng đã xác nhận việc mình là người yêu của Bằng Kiều là "đúng"

Được biết trước đó, thông tin Bằng Kiều hẹn hò Dương Mỹ Linh đã được lan truyền chóng mặt trên mạng. Tuy rất nhiều lần công khai chụp ảnh tình tứ cùng nhau nhưng cả Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận tình trạng yêu đương của mình. Thế nên, phát ngôn mới nhất của cả Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã phần nào công khai mối quan hệ của cả hai.

Đây cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương với Dương Mỹ Linh

Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hẹn hò lãng mạn

Một số hình ảnh của Dương Mỹ Linh trong phim "Mỹ nhân Sài thành"

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)