SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt Đàm Vĩnh Hưng mở tiệc ăn mừng sau thông tin bà N.P.H bị bắt, lại còn cùng Vũ Hà 'cà khịa' cực hài

Thứ năm, 24/03/2022 22:00

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng cũng đang rất vui mừng đón nhận thông tin nữ streamer Bình Dương bị bắt.

Qua nhiều vụ lùm xùm liên quan đến những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz, cuối cùng, công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với nữ streamer Bình Dương về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Trước đó, bà cũng đã bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh cùng nhiều người khác tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Sau tất cả, nữ streamer Bình Dương đã bị bắt

Sau khi thông tin bà N.P.H chính thức bị khởi tố và bắt tạm giam trở nên rầm rộ mạng xã hội, sao Việt cũng đã thi nhau ăn mừng. Trong đó, có lẽ người chơi lớn nhất chính là Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, anh chàng đã cùng bạn thân Vũ Hà tổ chức bữa tiệc cực lớn với rất nhiều người. Chưa kể, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà còn lầy lội "cà khịa" qua một đoạn clip cực hài. Theo đó, Vũ Hà đã nhận định đây là ngày đẹp nhất trong năm, cả nước ăn mừng. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cười rất vui vẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng đính kèm dòng trạng thái đầy lầy lội: "Banh Facebook tui rồi! Toàn là tin nhắn yêu cầu bài ĐẤT NƯỚC TRỌN NIỀM VUI tối nay! Chưa tới 30/4 mà trời? Sao bắt tui hát sớm vậy? Phận làm ca sĩ, sao dám mặc áo qua khỏi đầu! Nhất là đối với cả hàng triệu triệu ông bà chủ đã trả lương cho Hưng suốt 24 năm qua. Vâng! Tối nay Hưng sẽ hát nha!".

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã có bữa tiệc cực lớn

Màn "cà khịa" siêu hài của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà cũng khiến nhiều người thích thú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới