SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt Hồng Quế bị "tố cáo" quỵt tiền mua hàng online

Thứ hai, 16/12/2013 15:29

(Ngoisao.vn) - Sau vụ "vạch mặt" Andrea quỵt 10 triệu đồng thì giờ đến lượt Hồng Quế bị một người bán hàng tố mua hàng trên mạng không chịu trả tiền.

Vừa qua, người mẫu Hồng Quế bị một nam thanh niên tố cáo trên facebook chuyện cô mua hàng không chịu trả tiền khiến ai cũng bất ngờ. Cụ thể nội dung status của nam thanh niên đó như sau: "Trịnh Hồng Quế nè các bạn, nổi tiếng với Show gần trăm triệu nhưng đặt cái đồng hồ 4tr 200k k có tiền trả, bạn nào quen sent dùm mình nha, mình bị bạn nổi tiếng block rồi :))))".

Status tố cáo Hồng Quế của một nam thanh niên

Hồng Quế bị tố "quỵt" tiền mua hàng online

Nam thanh niên còn đưa thêm bằng chứng bằng hàng loạt tin nhắn qua lại giữa anh và người anh cho là Hồng Quế. Hai bên đã trao đổi về các mẫu đồng hồ, giá cả, số điện thoại, địa chỉ nhà,... Tuy nhiên sau khi thống nhất xong, nam thanh niên liên lạc với người mua nhưng đều không thấy trả lời. Khi có trả lời thì lần nữa chuyện chuyển tiền bằng hàng loạt các lí do.

Đầu tiên là những mẩu thoại hỏi han về đồng hồ và giá cả

Các lí do lần nữa chuyện chuyển khoản của người mua bị cho là Hồng Quế

Sau khi những thông tin này được đăng tải, cánh phóng viên đã liên lạc với Hồng Quế và được cô làm rõ, cô xác nhận có đặt hàng mua đồng hồ trên mạng nhưng vì là người đó hâm mộ và nhờ cô mua ủng hộ. Nhưng cô đã hủy đơn hàng nhưng người đó vẫn cứ đặt hàng nên mới thành ra như vậy.

Tin nhắn qua lại giữa hai bên

Khánh An