SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt Lương Bằng Quang mỉa mai sâu cay về vụ lộ clip 1 phút 45 giây với Ngân 98

Thứ năm, 05/08/2021 19:38

Lương Bằng Quang muốn dằn mặt một nhóm người thường xuyên dìm dập và chỉ trích anh cùng Ngân 98 bằng nhiều cách.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Những câu chuyện liên quan đến họ thường xuyên là đề tài bàn tán của dư luận. Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Lương Bằng Quang và Ngân 98 "lộ clip 1 phút 57 giây", được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Qua xác minh, hình ảnh bị lan truyền được cắt từ video ghi lại khoảnh khắc đi du lịch của Lương Bằng Quang và Ngân 98, từng được nam nhạc sĩ đăng tải trên kênh YouTube vào ngày 26/11/2019 với nội dung rất văn minh lịch sự.

Vài ngày trước, Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị lôi vào vụ lộ clip nóng nhưng thực chất chỉ là màn câu view rẻ tiền của một nhóm người xấu

Mới đây trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Bạn trai Ngân 98 sâu cay mỉa mai netizen: "Clip full, rõ mặt, không che của hai đứa. Nhờ mấy vụ này mới biết họ cũng rất tò mò bấm và chia sẻ những clip bậy nhỉ?". Có vẻ bạn trai Ngân 98 đang mỉa mai một nhóm đối tượng nào đó hay "dình dập" anh và bạn gái hotgirl nên nhân cơ hội này anh dằn mặt lại.

Lương Bằng Quang lên tiếng dằn mặt nhóm người xấu tung tin lộ clip nóng của mình và bạn gái

Trước Lương Bằng Quang, Ngân 98 cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn tiêu cực về mình. Cô nói: "Tự nhiên Facebook đồn gì đâu Lương Bằng Quang và Ngân 98 lộ clip. Trời ơi, đồn gì mà ác độc vậy".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới