SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt mẹ chồng Trang Trần bày cách 'đối phó' với nghệ sĩ Xuân Hương

Thứ hai, 05/06/2017 14:02

Không chỉ được ông xã ủng hộ mà Trang Trần còn được mẹ chồng mách nước cách đối chất với nghệ sĩ Xuân Hương khi ra tòa.

Scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương khiến nhiều người bức xúc. Trước vụ việc này, nghệ sĩ Xuân Hương đã đâm đơn kiện Trang Trần lên cơ quan công an. Đồng thời, chị yêu cầu cơ quan công an làm rõ người đã giả mạo mình vào facebook Trang Trần bình luận là ai.

Nghệ sĩ Xuân Hương đã gửi đơn kiện Trang Trần lên cơ quan công an.

Trước ồn ào này, Trang Trần vẫn được chồng bênh vực. Thêm vào đó, mẹ chồng Trang Trần cũng ủng hộ con dâu. Khi livestream Trang Trần tiết lộ bản thân được mẹ chồng mách nước đối chất với nghệ sĩ Xuân Hương khi ra hầu tòa sẽ khiến vợ cũ MC Thanh Bạch sẽ phải 'cứng họng'.

"Mẹ đọc báo rồi, khi nào con ra tòa chỉ hỏi đúng một câu: Cháu nói cô nghe này, mẹ chồng cháu bảo nếu cô không chửi cháu thì cháu không bao giờ chửi cô" - Trang Trần kể lại lời mẹ chồng.

Trang Trần và mẹ chồng rất thân thiết

Nữ người mẫu cũng khẳng định chuyện bản thân không chửi người vô cớ, đồng thời đưa ra lời khuyên với nghệ sĩ Xuân Hương nên biết nhận lỗi khi đã sai: "Ở đời này, sai không phải là cái tội. Sai mà dám nhận mới là chuẩn. Ví dụ như cách đây 4 năm, tôi say và nói chuyện láo toét, thế là tôi bị ra tòa vì cái tội phát ngôn bừa bãi, đánh công an. Tôi sai ở đó và đã nhận rồi. Nhưng sai thì tôi mới nhận. Còn không sai thì không bao giờ".

Video Trang Trần khoe mẹ chồng bày chiêu đối phó nghệ sĩ Xuân Hương

>> Trang Trần đang chờ ra tòa để làm sáng tỏ vụ việc với nghệ sĩ Xuân Hương

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới