SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt Minh Hằng chính thức trở thành giám khảo Miss World sau Lệ Quyên, khán giả phản ứng thế nào?

Thứ năm, 03/03/2022 16:40

Sau Lệ Quyên, Minh Hằng đã trở thành giám khảo tiếp theo cho cuộc thi Miss World năm nay.

Cách đây 3 ngày trước, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung bất ngờ công bố Lệ Quyên sẽ là giám khảo tiếp theo trong cuộc thi Miss World năm nay. Chủ tịch Miss World Vietnam 2022 chia sẻ: "Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, tôi nghĩ cô ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí này".

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Kim Dung lại một lần nữa gây xôn xao cõi mạng khi công bố Minh Hằng sẽ chính thức trở thành thành viên tiếp theo của Hội đồng giám khảo Miss World Vietnam 2022. Thông báo này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Bên cạnh những người ủng hộ, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng Minh Hằng không đủ năng lực cũng như trình độ để ngồi vào vị trí này.

Minh Hằng chính thức trở thành giám khảo Miss World Việt Nam

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng trong những năm gần đây, Minh Hằng đã trở thành cái tên rất có tầm ảnh hưởng. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động, những show thời trang có tiếng trong làng mẫu. Đặc biệt, vừa qua, "bé Heo" cũng đã có màn tái xuất màn ảnh với bộ phim khuấy đảo phòng vé nguyên mùa Tết Nguyên Đán.

Minh Hằng là cái tên khá nổi bật trong thời gian gần đây

Quyết định này được khá nhiều người ủng hộ

Bên cạnh Lệ Quyên, Minh Hằng, trên trang cá nhân của mình, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng đã công bố những cái tên khác sẽ đảm nhận vị trí giám khảo bao gồm: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cùng những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nhan sắc.

Trước Minh Hằng, Lệ Quyên cũng đã được công bố trở thành giám khảo Miss World

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới