SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt Mỹ Tâm bị team qua đường chụp lén, ai nấy bị chinh phục vì vẻ đẹp không tuổi

Chủ nhật, 27/03/2022 14:28

Dù chỉ là đi tập nhạc nhưng Mỹ Tâm vẫn ăn mặc chỉn chu giữ vững thần thái ngôi sao và nhan sắc thì miễn bàn.

Tối qua (26/3), đêm Gala đầu tiên của Mỹ Tâm đã diễn ra tại Đà Lạt với sự tham gia của 1000 khán giả đến từ khắp cả nước. Đây cũng là lần đầu Mỹ Tâm mang toàn bộ ekip lên Đà Lạt để tổ chức đêm nhạc offline và online ngay giữa không gian thơ mộng của thành phố sương mù. Điều đặc biệt của đêm nhạc này còn nằm ở việc lần đầu tiên, người hâm mộ được gặp gỡ, giao lưu với Mỹ Tâm và được xem toàn bộ phần hậu trường trước và sau khi diễn ra đêm nhạc ở một khoảng cách gần đến vậy. Thậm chí, nữ ca sĩ còn xuống tận hàng ghế khán giả để ngồi hát trong ca khúc Nếu Anh Đi do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác.

Mỹ Tâm trong đêm Gala đầu tiên tại Đà Lạt

Trên mạng xã hội TikTok, nhiều người hâm mộ đã đến sớm hơn đã có cơ hội chứng kiến và ghi lại nhiều khoảnh khắc đặc biệt của "Họa mi tóc nâu" ngoài đời thường. Theo đó, một tài khoản đã khoe hình ảnh chụp và quay Mỹ Tâm bằng camera thường. Không phải tuýp mình hạc xương mai, vóc người của nữ ca sĩ ngoài đời thực có phần đẫy đà hơn nhưng lại khiến người đối diện cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, sự tự tin toát ra từ khí chất bên trong chứ không đơn thuần chỉ dựa vào hình ảnh bên ngoài.

Mỹ Tâm bị chụp lén bởi team qua đường nhưng vẫn đẹp bất chấp

Nữ ca sĩ cực thân thiện khiến fan đều tan chảy vì cô

Mặc dù chỉ là đi tập dợt nhưng Mỹ Tâm ăn mặc rất chỉn chu, cực nghiêm túc giữ phong độ của một ngôi sao trước khán giả. Bộ cánh phủ tông màu xanh mướt giúp Mỹ Tâm tôn dáng, toả sắc một cách ngọt ngào, tươi trẻ. Bên cạnh đó, sự thân thiện của Mỹ Tâm cũng một lần nữa được "kiểm chứng" qua cách cô trò chuyện, tương tác, trao đổi công việc với mọi người. Khi nhận được lời khen ngợi từ khán giả, Mỹ Tâm hài hước: "Cảm ơn mấy bé nha. Nhưng mà chị sẽ còn đẹp nữa". Ai nấy phải không ngừng xuýt xoa vì sự vui tính và dễ thương của nữ ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới