SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt NS Chí Trung đáp trả khi có khán giả chê chương trình Táo Quân

Thứ năm, 04/01/2024 14:29

Như mọi năm, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, khán giả truyền hình lại háo hức trước các thông tin liên quan đến chương trình Táo Quân phát sóng đêm Giao thừa.

Suốt những năm qua, chương trình Táo Quân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu vào thời khắc chuyển giao năm mới, năm cũ của đông đảo khán giả truyền hình. Năm nay, Táo quân 2024 sẽ được thực hiện với nhiều đổi mới về nội dung. Dàn nghệ sĩ tham gia sẽ giữ nguyên 50% những gương mặt quen thuộc với khán giả, ngoài ra có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ mới.

Không đóng vai Táo, mới đây, NSƯT Chí Trung tiết lộ rằng, anh sẽ đảm nhận nhân vật mới. Thông tin này khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi thương hiệu Táo Giao thông quen thuộc của Chí Trung suốt 20 năm qua đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng mến mộ.

Năm nay, NS Chí Trung vẫn tham gia Táo Quân nhưng với một vai trò mới

Những chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh bình luận thể hiện sự tò mò, háo hức chờ đợi phiên bản mới của Táo Quân, không ít người xem e ngại chất lượng chương trình ngày càng đi xuống. Đáng chú ý, một tài khoản thẳng thắn đặt câu hỏi: “Tôi rất quý anh Chí Trung , nhưng Táo Quân tôi không hâm mộ lắm. Anh ơi cho hỏi, xem Táo Quân mà cảm thấy không hay có được góp ý không?”. Người này lo ngại chê bai Táo Quân sẽ bị nghệ sĩ tham gia chương trình chỉ trích “ăn cháo đá bát”.

NS Chí Trung cảm ơn khán giả đã chia sẻ thật lòng. Anh nhấn mạnh người xem thoải mái góp ý để chương trình năm sau nếu có sẽ thêm đa dạng. “Mặt khác, bạn cũng cần hiểu những người làm Táo Quân đã nỗ lực hết lòng nhưng tâm và tầm cùng trí lực nhiều khi hạn chế. Khán giả thì 5 người 10 ý, thật khó để thanh minh và chiều lòng tất cả mọi người”, anh đáp trả.

Nam nghệ sĩ cũng gợi ý khán giả nên bỏ ngỏ khả năng coi như không có chương trình Táo Quân và lựa chọn kênh phát sóng khác. “Tivi và điều khiển trong tay mình mà”, nghệ sĩ Chí Trung nhấn mạnh. Trước đó NSƯT Chí Trung từng chia sẻ việc khán giả khen chê về chương trình nghệ thuật là điều bình thường. Ít ngày trước, NSND Tự Long cũng gây ồn ào khi đáp trả khán giả về việc diễn xuất tại Táo Quân.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới