SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt NSND Hồng Vân bức xúc vì nhãn hàng sử dụng hình ảnh không xin phép

Thứ năm, 28/03/2019 14:21

Trước NSND Hồng Vân, rất nhiều nghệ sĩ khác đã lên tiếng về việc các nhãn hàng tự ý sử dụng hình ảnh để quảng cáo sản phẩm mà không hề xin phép.

"Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm hay gần nhất là nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng đàn khá bức xúc về việc bị sử dụng hình ảnh trái phép. Bây giờ đến lượt một nghệ sĩ gạo cội khác gặp phải tình trạng tương tự. Dù đã năm lần bảy lượt phản hồi, nhưng phía nhãn hàng vẫn cố tình vi phạm.

Đến lượt NSND Hồng Vân bức xúc vì nhãn hàng sử dụng hình ảnh không xin phép

Dù phía NSND Hồng Vân đã lên tiếng phản hồi nhưng những bài viết quảng cáo vẫn ngang nhiên tồn tại

"Không còn gì để nói được sự lố bịch của nhãn hàng này, tôi đã 3 lần phản hồi về việc này nhưng những bài viết và quảng cáo vẫn hiển hiện. Đây chắc chắn không phải công ty của Nhật vì người Nhật không bao giờ làm việc tùy tiện như thế này. Tôi khẳng định là chưa bao giờ sử dụng sản phẩm này, tóc của tôi là đen tự nhiên. Mọi người ơi, hãy chia sẻ rộng rãi để tẩy chay những nhãn hàng làm ăn gian dối như thế" - NSND Hồng Vân bức xúc.

Hình ảnh NSND Hồng Vân và con gái út bị sử dụng trái phép

Theo đó, hình ảnh NSND Hồng Vân và con gái út bị một nhãn hàng về tóc tự ý sử dụng để quảng bá nhưng không hề xin phép. Dù 3 lần phản hồi nhưng những bài viết vẫn ngang nhiên tồn tại dẫn đến việc nghệ sĩ cảm thấy rất bức xúc. Chia sẻ của Hồng Vân khiến nhiều đồng nghiệp và dân mạng cũng cảm thấy phẫn nộ, bực bội.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới