SAO » Chuyện làng sao

Đến lượt Taeyeon (SNSD) bị tung ảnh hẹn hò với Baekhyun (EXO)

Thứ năm, 19/06/2014 10:56

(Ngoisao.vn) - Theo đó, cặp đôi này đã hẹn hò với nhau được 4 tháng.

Năm nay được xem là "năm hẹn hò" của các thành viên SNSD khi mà thời gian gần đây, một loạt thông tin hẹn hò của các thành viên nhóm nhạc nữ đình đám này liên tục được công bố. Sáng nay (19/6), những hình ảnh hẹn hò của TaeyeonBaekhyun (EXO) đã được trang tin uy tín Dispatch cho đăng tải đã khiến fans của hai nhóm nhạc này "sốc" nặng. 

Theo đó, các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh hẹn hò thân mật của trưởng nhóm SNSD với Baekhyun ở trong xe. Nguồn tin từ Dispatch cho biết, do cùng công ty quản lý SM Entertainment nên Taeyeon và Baekhyun thường xuyên gặp gỡ nhau. Việc hẹn hò bí mật của họ đã kéo dài khoảng 4 tháng nay. Trong loạt ảnh được công bố, Taeyeon đã đi về phía khu ký túc xá của Baekhyun và cả hai sau đó hẹn hò trên xe ô tô. 

Những hình ảnh hẹn hò thân mật của Taeyeon và Baekhyun mới được Dispatch công bố khiến fans "choáng" nặng

  Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên xe hơi

Được biết, cả hai thường sử dụng những từ lóng, viết tắt, ký hiệu để nói về nhau trong những status riêng tư trên mạng. Các fans phải rất tinh ý mới có thể phát hiện những ẩn ý đằng sau những dòng status này. Mặc dù Taeyeon hơn Baekhyun 3 tuổi (Teayeon 25 tuổi, Baekhyun 22 tuổi) và Teayeon là tiền bối của Baekhyun nhưng họ vẫn dành cho nhau những sự quan tâm đặc biệt.  

Cả hai cũng thường xuyên viết những dòng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân

Thậm chí, còn đeo vòng tay đôi 

Taeyeon và Baekhyun bắt đầu quen biết nhau từ hơn 3 năm trước đây. Năm 2011, Baekhyun được chọn là một trong những thực tập sinh của SM. Bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái, các fans đã có những nghi ngờ xung quanh mối quan hệ của hai người. Bạn bè của cả hai cũng cho biết, "Họ đã thực sự quan tâm đến nhau từ cuối năm ngoái, Beakhyun tỏ ra khá mạnh dạn với mối quan hệ này và là người chủ động. Anh ấy không quan trọng việc cô gái mình thích lớn hơn bản thân những 3 tuổi".

Thông tin hẹn hò này khiến fans của cả hai vô cùng sốt sắng

Tora