SAO » Chuyện làng sao

Đến muộn gần 2 tiếng, Xuân Bắc bị đạo diễn mắng: 'Anh không tôn trọng mọi người'

Thứ bảy, 27/05/2017 08:16

Nghệ sĩ Xuân Bắc đã đến muộn một chương trình mà anh tham gia. Xuân Bắc gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Câu chuyện 'sao Việt đến trễ giờ' đang trở thành tâm điểm trong thời gian qua và nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Đặc biệt là vụ các Huấn luyện viên The Face đi muộn trong buổi họp báo khiến giới truyền thông vô cùng bức xúc.

Mới đây, Xuân Bắc bất ngờ chia sẻ việc mình đến trễ gần 2 tiếng đồng hồ. Xuân Bắc kể: "Thật là xấu hổ và buồn cho bạn! Là một nghệ sỹ, là người trong ban tổ chức, là người cần phải chủ xị cùng với Đạo diễn- BTC- các Nghệ sỹ để họp bàn triển khai công việc cho Chương trình "Ấm tình Nghệ sỹ". Ấy vậy mà đến muộn 1 tiếng 45 phút. Bao nhà báo và anh em nghệ sĩ chờ đợi! Xấu hổ lắm bạn ạ. Dù đã có lời xin lỗi nhưng như thế là chưa đủ đâu! Và dù bạn có việc đột xuất không dừng được thì bạn cũng phải một lần nữa xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình và hãy biểu diễn thật hay trong chương "Ấm tình Nghệ Sỹ" để không phụ lòng mọi người nhé. Lúc đến muộn Đạo diễn có nói: "Anh không tôn trọng mọi người".

Dù là không phải thế nhưng bạn cũng không thanh minh mà phải chấp nhận lời mắng mỏ ấy từ đạo diễn tài năng ghê gớm. Bạn ấy là mình! Xuân Bắc xin lỗi các anh em nghệ sỹ, các nhà báo, BTC".

Nghệ sĩ Xuân Bắc cảm thấy xấu hổ khi đến muộn chương trình.

Theo chia sẻ Xuân Bắc đã có việc bận nên đã gọi điện xin đến muộn. Tuy vậy, anh vẫn xấu hổ và gửi lời xin lỗi đến mọi người. Và lời xin lỗi của anh được những người có mặt tại chương trình chấp nhận.

Xuân Bắc chia sẻ anh có gọi điện thoại cho chương trình để thông báo lý do đến muộn.

Phát sốt vì Xuân Bắc quá 'xinh đẹp', còn Phạm Hương không ai nhận ra thuở thiếu thời

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới