SAO » Chuyện làng sao

Đến tận bây giờ, Angelina Jolie mới tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn đến ly hôn Brad Pitt

Thứ bảy, 09/12/2017 07:50

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Angelina Jolie đã bất ngờ tiết lộ nguyên nhân khiến cô phải ly hôn chồng.

Thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới. Một số người cho rằng, cặp đôi ly hôn là do chứng nghiện rượu và thói ngoại tình của Brad Pitt.

Nhưng trong cuộc phỏng vấn gần đây của tờ The Hollywood Reporter, Angelina Jolie đã tiết lộ chân thật rằng những rắc rối về sức khỏe của cô đã gây áp lực tới mối quan hệ vợ chồng: "Trong cuộc đời tôi đã gặp được nhiều điều may mắn song cũng có những chuyện bất thường xảy ra gây cho tôi nhiều thách thức. Tôi đã phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn bộ ngực của mình ngay trước khi tôi làm phim Unbroken. Trong vòng hơn 1 thập kỷ, tôi đã mất mẹ, phải phẫu thuật cắt bỏ ngực và sau đó tôi đã phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì lo sợ mắc ung thư cổ tử cung, còn nhiều chuyện khác đã xảy ra".

Đến tận bây giờ, Angelina Jolie mới tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn đến ly hôn Brad Pitt.

Angelina Jolie đã từng cố gắng cứu vớt mối quan hệ bằng cách cùng làm phim By the Sea (2015) với chồng nhưng không hiệu quả. "Có những lúc chúng ta có thể đúc kết được ra điều gì đó trong quá trình làm việc bên nhau, nhưng có những khi cách như vậy lại không hiệu quả. Thời gian chúng tôi cùng làm phim có những lúc rất nặng nề và đương nhiên đó không phải là do bộ phim. Một tác phẩm nghệ thuật bị hư hại có khi phục chế được có khi không. Tôi hài lòng vì chúng tôi đã cùng làm bộ phim đó và đã cùng nhau khám phá được điều gì đó. Cho dù không giải quyết được những điều cơ bản, nhưng chúng tôi vẫn trao đổi được những gì cần truyền đạt", Angelina Jolie chia sẻ.

>> Angelina Jolie sành điệu dù lộ chân gầy gò, Brad Pitt phong độ hơn sau thời gian ủ dột

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)