SAO » Chuyện làng sao

Đến thăm mộ vợ ngày cuối năm, NSƯT Thanh Điền xúc động vì nghĩa cử này của người hâm mộ

Thứ bảy, 29/01/2022 06:56

NSƯT Thanh Điền bất ngờ và hạnh phúc vì nhiều khán giả đã đến thắp hương cho vợ ông trong ngày Tết cận kề.

Đã một tháng trôi qua kể từ ngày NSƯT Thanh Kim Huệ ra đi nhưng nỗi đau và sự thương nhớ vẫn ở lại trong lòng của ông xã cô là NSƯT Thanh Điền. Và những ngày cận Tết, ông đã đến thăm mộ vợ và không khỏi xúc động khi chứng kiến cảnh khán giả đến thắp hương khá đông cho người vợ tài năng của mình.

NSƯT Thanh Điền gửi lời tri ân trên trang cá nhân rằng: "Cảm ơn khán giả thân thương đã luôn dõi theo chúng tôi, nhìn thấy Huệ ra đi nhưng vẫn được rất nhiều người yêu mến đến viếng thăm, thật tình cảm ơn quý vị rất nhiều".

Đây là năm đầu tiên đón Tết mà không có vợ bên cạnh, NSƯT Thanh Điền khó tránh khỏi sự nhớ nhung, đau lòng. Ông chỉnh trang, thắp nén hương gửi gắm sự nhớ nhung yêu thương và hát những tác phẩm của NSƯT Thanh Kim Huệ, trò chuyện qua di ảnh của bà xã: "Người ta nói thời gian nguôi ngoai nhưng không biết có được hay không. Mỗi người có một quan điểm sống, một suy nghĩ. Cưng em, yêu em, quý em, trọng em". Sau khi NSƯT Thanh Kim Huệ ra đi, NSƯT Thanh Điền đã lưu hết những hình ảnh tư liệu về cô lên kênh YouTube của cả hai để giữ lại những điều tốt đẹp nhất của vợ cho bản thân và cả người hâm mộ hoài niệm.

NSƯT Thanh Điền ra thăm mộ vợ vào những ngày cận Tết

Ông xúc động vì nhiều khán giả cũng đến viếng mộ cho vợ ông

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới