SAO » Chuyện làng sao

Đến thăm NSƯT Vũ Linh ngày Tết, đàn em tiết lộ: 'Anh Năm muốn đánh ai thì đánh nhưng ai bị đánh nên mừng'

Thứ ba, 16/02/2021 15:28

Nhân ngày Tết nguyên đán, Thoại Mỹ cùng các đồng nghiệp đã đến nhà thăm và chúc tết cho "ông hoàng cải lương" Vũ Linh.

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Thoại Mỹ đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của NSƯT Vũ Linh. Cô cùng các đồng nghiệp thân thiết như: Ngân Tuấn, Hữu Quốc, Bình Tinh đến tận nhà để thăm và chúc tết cho "ông hoàng cải lương".

Cả nhóm đã đột nhập phòng ngủ khi NSƯT Vũ Linh vẫn đang nghỉ ngơi để tạo bất ngờ cho ông. Trông thần sắc của ông khá kém vì vừa trải qua cơn bạo bệnh. Vũ Linh gầy đi trông thấy và khá mệt mỏi. Tuy nhiên, ông vẫn vui vẻ ngồi trò chuyện cùng những người đồng nghiệp thân thiết của mình.

NSƯT Vũ Linh vừa qua cơn bạo bệnh nên thần sắc khá mệt mỏi

NSƯT Hữu Quốc chia sẻ: "NSƯT Vũ Linh là cánh chim đầu đàn của sân khấu cải lương. Anh đã dìu dắt qua nhiều thế hệ". Nghệ sĩ Ngân Tuấn đùa rằng: "Anh Năm rất quyền lực, muốn đánh ai là đánh. Tuy nhiên, những người bị anh Năm đánh nên mừng vì anh Năm đánh ai là người đó nổi tiếng".

Tiếp lời đồng nghiệp, NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ rằng: "Anh Năm là đàn anh nên luôn muốn những điều tốt đẹp cho thế hệ đàn em. Chính vì thế, anh Năm dạy bảo nghiêm khắc từng ly từng tí, rất tận tâm. Không ai có thể giận được anh Năm".

Nhóm nghệ sĩ tiết lộ "bí mật" thú vị về "ông hoàng cải lương"

Hiện tại, NSƯT Vũ Linh đang phải nghỉ dưỡng và không thể lên sân khấu biểu diễn vì bệnh nhiều. Các nghệ sĩ đàn em đã lì xì mừng tuổi và gửi lời chúc cho "ông hoàng" đình đám một thời sớm quay lại sân khấu để khán giả không còn mong chờ đến dài cổ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới