SAO » Chuyện làng sao

Đền thờ tổ nghiệp Tâm linh Việt của Hoài Linh bị đổi tên thành Trung tâm từ thiện 14 tỷ tên Google maps?

Thứ năm, 03/06/2021 18:59

Hiện tại, nhờ sự nỗ lực của các khán giả văn minh, cái tên của nhà thờ tổ của Hoài Linh đã được phục hồi lại bình thường.

Đền thờ Tổ nghiệp Tâm linh Việt (toạ lạc tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh) là tâm huyết và tiền bạc của danh hài Hoài Linh trong suốt 30 năm qua. Cơ ngơi này được xây dựng trên mảnh đất rộng hơn 7000m2 tại Quận 9, TP.HCM. Tổng số tiền xây dựng lên đến 100 tỷ mà không nhận về bất kỳ sự quyên góp hay ủng hộ từ ai.

Mới đây, các cư dân mạng phát hiện ra địa điểm Đền thờ Tổ nghiệp của danh hài Hoài Linh tại Quận 9 (Sài Gòn) trên ứng dụng Google Maps đã bị đổi trên thành "Trung tâm từ thiện 14 tỷ". Thời gian ghi nhận của bức ảnh chụp màn hình kể trên vào khoảng 11:00 trưa nay (3/6).

Hiện tại, nếu tìm kiếm cùng lúc trên Google Maps thì vẫn cho ra 2 cái tên hoàn toàn khác nhau, chỉ là có định vị rất sát. "Trung tâm Từ thiện 14 tỷ" thực chất là một địa điểm mới tạo trên Google Maps, chứ không có chuyện Đền thờ Tổ nghiệp bị đổi tên.

Vào lúc 11 giờ trưa nay (3/6), các cư dân mạng phát hiện tên Đền thờ tổ nghiệp Tâm linh Việt của danh hài Hoài Linh bị đổi thành Trung tâm từ thiện 14 tỷ.

Hiện tại, tên địa điểm đã được đổi lại đúng với hiện trạng ban đầu

Chưa dừng lại ở đó, mức độ uy tín của Đền thờ Tổ nghiệp trên Google từng xuống mức thấp kỷ lục là 1,6 trên 5 sao, kèm theo đó là hàng ngàn lượt đánh giá 1 sao vì sự phẫn nộ của cư dân mạng liên quan đến số tiền từ thiện chưa giải ngân.

Đền thờ tổ từng được đánh giá 4,5 sao

Nay lại bị đánh rớt xuống 1,6 sao

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới