SAO » Chuyện làng sao

Đến trễ họp báo ra mắt phim, Nhã Phương xúc động bật khóc nức nở và gửi lời xin lỗi

Thứ năm, 14/01/2021 15:43

Mới đây, tại sự kiện Nhã Phương đã xuất hiện trong buổi ra mắt phim Song Song, tuy nhiên vì sự cố nhỏ đến nữ diễn viên đã đến trễ.

Chiều ngày 14/1 Nhã Phương cùng ê-kíp phim "Song Song" đã ra mắt khán giả với bộ phim mới đầu năm 2021. Trong phim Song Song, Nhã Phương vào vai một người phụ nữ luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, dành hết tình cảm cho chồng và con gái. Trương Thế Vinh trở thành người chồng thành đạt của cô.

Cả hai có nhiều phân đoạn thể hiện tình cảm gia đình cùng con gái (Mona Bảo Tiên). Họ có một cuộc sống yên bình cho đến ngày nhân vật của Nhã Phương vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Nhã Phương, Trương Thế Vinh và con gái Mona Bảo Tiên trong "Song Song".

Theo lịch trình họp báo là 13g đón khách và 14g bắt đầu chương trình. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã đến trễ hơn một tiếng. Ngay khi đến buổi họp báo, bà xã Trường Giang đã gửi lời xin lỗi đến báo chí và khán giả: "Đầu tiên cho Nhã Phương gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người. Tại sáng nay có một lịch quay phát sinh nên Phương tới trễ. Thành thật xin lỗi mọi người ạ". Vừa nói, nữ diễn viên xúc động khóc đầy hối lỗi.

Xuấy hiện tại sự kiện, nhã Phương xinh đẹp trong trang phục trẻ trung và băng đô trắng đứng cạnh đông nghiệp Trương Thế Vinh.

Nữ diễn viên bật khóc khi đến trễ tại sự kiện.

"Bà mẹ một con" xúc động khi gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Cũng trong buổi họp báo, Trương Thế Vinh cũng chia sẻ về bộ phim: "Đây là vai không có gì khó cả, cái khó nhất là mình phải hình dung dựng lên rồi, thì ngày hôm nay mình mới xem lại đoạn trailer".

Bài Linh, Ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới