SAO » Chuyện làng sao

Đen Vâu ghi điểm khi tự bỏ tiền ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 nhưng trân trọng viết thêm tên cộng đồng fan vào

Thứ sáu, 04/06/2021 20:11

Rapper Đen Vâu được khán giả khen ngợi vì có hành động ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt đã ủng hộ tiền để mua vắc xin. Mới đây, Đen Vâu cũng công khai ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, Đen Vâu viết: "Thay mặt các anh chị em nghe nhạc, mình xin phép được đóng góp chút sức nhỏ vào quỹ vắc xin phòng Covid của Nhà nước. Có vắc xin, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường, mọi người sẽ đỡ vất vả hơn, chúng ta yên tâm làm việc, học tập, và mình cũng sẽ sớm được gặp lại các đồng âm. Tình hình dịch đang rất căng kèm theo thời tiết cực kỳ khó chịu, mọi người phòng dịch theo đúng khuyến nghị của Bộ Y tế và giữ gìn sức khoẻ nhé, đừng để tiền thuốc nó nuốt tiền lương nha".

Không chỉ thế, Đen Vâu còn để phần tên của fan lên trước mình một cách trân trọng: "Đồng Âm và Đen Vâu chung tay cùng quỹ vắc xin".

Đen Vâu gửi tiền ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Hành động của Đen Vâu khiến nhiều người khen ngợi. Không những thế, nhiều fan của Đen Vâu cũng đăng ảnh chụp màn hình việc đã gửi tiền để ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Đen Vâu được khen ngợi là một ca sĩ không có thị phi và luôn truyền cảm hứng tích cực đến mọi người.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới