SAO » Chuyện làng sao

Đen Vâu lên tiếng đính chính khi được cho rằng đoán trúng đề Ngữ Văn THPT Quốc gia hai năm liền

Chủ nhật, 09/08/2020 15:03

Được cho là có khả năng 'tiên tri' khi đoán trúng đề thi Ngữ Văn THPT Quốc gia hai năm liền, rapper Đen Vâu đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Sáng nay (9/8), gần 900.000 sĩ tử đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020 với môn thi đầu tiên là Ngữ văn. Năm nay, tác phẩm phần Làm văn được nhắc đến là "Đất nước". Ngay sau khi biết đề thi, nhiều người cho rằng rapper Đen Vâu lại một lần nữa đoán trúng đề thi. Nhiều người căn cứ vào những câu từ mà rapper dùng trong MV mới nhất.

Năm ngoái, Đen Vâu cho ra mắt MV "hai triệu năm" không lâu với cảnh ngâm mình trong biển nước thì đề thi lại rơi vào "Ai đã đặt tên cho dòng sông?". Trùng hợp hai năm liên tiếp, nhiều fan dí dỏm cho rằng Đen Vâu có khả năng "tiên tri" trước đề thi.

Rapper Đen Vâu được cho là đoán trúng đề thi Ngữ Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia hai năm liền.

Trước ý kiến này, nam rapper đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Không có đoán được đề đâu mà. Trong bài cũng có mấy cái tên nhưng chỉ là cách sử dụng các cặp vần hợp ngữ cảnh cho nó thú vị bài nhạc thôi, đừng có học tủ nha. Các em ráng ôn tập để có kết quả tốt. Hy vọng vì năm nay nhiều biến động, nên các bác cho 2k2 dễ thở xíu nhờ".

Đen Vâu cho biết anh không đoán được đề như một số người đồn đoán.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới