SAO » Chuyện làng sao

Đến viếng Phi Nhung, Thúy Nga nghẹn ngào cứ ngỡ bạn mình còn sống vì chi tiết giống hệt mẹ của Wendy

Thứ hai, 11/10/2021 10:15

Thúy Nga giật mình khi nghe giọng nói của Wendy vì quá giống Phi Nhung.

Vào ngày 10/10, danh hài Việt Hương đã mang tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để giao lại cho gia đình. Lễ tang của nữ ca sĩ quá cố sẽ được diễn ra vào ngày 12/10. Trước đó, gia đình cũng làm lễ cúng cho Phi Nhung tại chùa. Người thân, bạn bè và đồng nghiệp đều tranh thủ đến thắp nén hương cho cô ấm áp khi ra đi.

Ít giờ trước, trên Facebook cá nhân, danh hài Thúy Nga đã đăng loạt ảnh đến viếng Phi Nhung. Nữ danh hài cho biết, vì nhà mình gần chùa nên sau này, ngày nào cô cũng sẽ tới tụng kinh cho cố ca sĩ. Qua hình ảnh Thúy Nga đăng tải có thể thấy, con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm đầu đội tang, thất thần và đôi mắt nay đã sưng húp sau nhiều ngày khóc thương mẹ. Luôn ở cạnh cô là chồng và con trai cũng đeo tang trắng khiến không khí tại tang lễ thêm phần bi thương.

Thúy Nga đã đến chùa tụng kinh cho Phi Nhung và an ủi Wendy

Khi trò chuyện động viên cho con gái bạn mình, Thúy Nga tiết lộ bản thân cứ ngỡ Phi Nhung vẫn còn sống vì một chi tiết giống đến ngỡ ngàng của hai mẹ con cố ca sĩ: "Hôm nay trò chuyện chút với con gái Wendy tự dưng thấy nhớ Phi Nhung quá luôn vì cô con gái có giọng nói y hệt mẹ. Mặc dù cô bé ở Mỹ từ bé mà mới nghe qua cứ tưởng Phi Nhung đang nói chuyện với mình. Hôm nay nhìn hình Nhung cười tươi và nghe giọng nói Wendy tui vẫn chưa tin được là Phi Nhung đã ra đi luôn Nhung ơi".

Thúy Nga giật mình cứ ngỡ Phi Nhung còn sống vì giọng nói của con gái Wendy giống hệt cố ca sĩ

Không chỉ giọng nói mà ngoại hình của Wendy Phạm cũng giống mẹ như tạc. Chính cố ca sĩ khi còn sống cũng tiết lộ, phong cách cử chỉ và lối sống của con gái bị ảnh hưởng từ mình rất nhiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới