SAO » Chuyện làng sao

Đeo nhẫn ở ngón áp út và bật khóc, chuyện gì xảy ra với Angelina Jolie vậy?

Thứ năm, 10/02/2022 10:08

Nữ diễn viên Angelina Jolie trở thành tâm điểm chú ý khi đeo nhẫn ở vị trí đặc biệt trong lần xuất hiện gần đây.

Vào ngày 9/2 vừa qua, Angelina Jolie cùng con gái nuôi Zahara đã có chuyến thăm Đồi Capitol Hoa Kỳ để giúp nhóm thượng nghị sĩ lưỡng đảng đưa ra phiên bản mới của đạo luật chống bạo lực đối với phụ nữ. Theo quan sát nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện trang phục tông đen thanh lịch. Cô trang điểm nhẹ nhàng, đeo vòng cổ ngọc trai sang trọng.

Angelina Jolie cùng con gái nuôi tới thăm Đồi Capitol Hoa Kỳ.

Không ít người phát hiện ra việc Angelina đeo nhẫn ở ngón áp út, Họ cho rằng cô gián tiếp xác nhận mối quan hệ với tình trẻ The Weeknd. Số khác nhận định Jolie chỉ sử dụng nhẫn làm phụ kiện, chứ không mang tính chất thể hiện vấn đề tình cảm.

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bị soi đeo nhẫn ở ngón áp út.

Tại sự kiện, Angelina đã có bài phát biểu ấn tượng. Cô bật khóc vì bức xúc cho những nạn nhân của nạn bạo lực. Jolie chỉ trích Quốc hội im lặng về bạo lực gia đình, yêu cầu đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ tái phê chuẩn đạo luật chống bạo lực đối với phụ nữ. Dự luật này đã hết hạn vào năm 2018.

Angelina bật khóc khi có bài phát biểu liên quan đến vấn đề bạo lực gia đình.

Angelina Jolie là một diễn viên nổi tiếng nhưng đồng thời cô cũng là đặc phái viên Cao ủy người tị nạn của Liên hiệp quốc. Trong những năm qua, cô luôn tích cực hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người tị nạn cũng như bảo vệ quyền lợi của phụ nữ và trẻ em.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới