SAO » Chuyện làng sao

Đeo nhẫn ở ngón tay áp út, MC hai lần bị chẩn đoán mắc bệnh nan y tuyên bố 'dừng cuộc chơi'

Thứ ba, 18/02/2020 20:54

Tuyên bố dừng cuộc chơi để chuẩn bị kết hôn của MC Hạnh Phúc nhận được lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, MC Hạnh Phúc gây chú ý khi đăng ảnh bàn tay một người đàn ông đan vào bàn tay người phụ nữ. Hai bàn tay còn đeo nhẫn ở ngón tay áp út. Bên cạnh đó, Hạnh Phúc chia sẻ: "Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời ... Chỉ mình em thôi".

MC Hạnh Phúc tuyên bố dừng cuộc chơi.

Ngay lập tức nhiều người đã gửi lời chúc mừng khi nam MC đã tìm được hạnh phúc của riêng mình và sắp kết hôn. Hiện tại, chân dung vợ sắp cưới của Hạnh Phúc cũng khiến nhiều người tò mò.

Bạn bè và fans chúc mừng MC Hạnh Phúc.

MC Hạnh Phúc hiện là một biên tập viên, người dẫn chương trình ở tại VTV (Trung tâm Tin tức VTV24). Chàng mỹ nam sinh vào năm 1986 này sở hữu một khuôn mặt vô cùng điển trai và khá ấn tượng, đặc biệt, anh có một chất giọng truyền cảm, ấm áp và nhẹ nhàng. Chỉ cần nghe thôi là khán giả và những người yêu mến anh đã đều dễ dàng nhận ra được nét rất riêng của Hạnh Phúc, không thể lẫn với bất kỳ một MC nào.

Hạnh Phúc đã từng 2 lần thoát án tử của số mệnh, khi mà 2 lần bị chẩn đoán mắc bệnh nan y, nhưng mà may mắn anh cũng đã vượt qua và một trong số đó là sự nhầm lẫn.

Năm 2012, Phúc đã bị chẩn đoán ung thư máu, và trải qua những ngày tháng rất là tồi tệ, khó khăn và rất bế tắc. Nhưng mà kết quả cuối cùng là anh hoàn toàn rất khỏe mạnh.

Sau đó, Hạnh Phúc đã phát hiện mình có hạch ở cổ, khi đi khám thì bác sĩ đã chẩn đoán anh đã bị Hodgkin típ 3, một căn bệnh ung thư máu cực kỳ hiếm gặp. Hoang mang, anh rơi vào hố sâu tuyệt vọng, nhưng mà Hạnh Phúc đã nói dối bị viêm tủy để mà bố mẹ không lo lắng. Ban đầu, anh đã định một mình ở tại Sài Gòn chống chọi với bệnh tật, song, nghe lời khuyên của bác sĩ Hạnh Phúc đã quyết định trở về nhà với gia đình.

Chuỗi ngày tháng tiếp sau đó đã trở nên đen tối và rất bế tắc đối với chàng trai trẻ, khi mà anh cảm thấy rất có lỗi với gia đình, bố mẹ, chưa báo đáp được gì, đã chưa cống hiến được gì cho cuộc đời. Cùng lúc, nguời anh đã yêu thương biết tin cũng đã rời bỏ anh ra đi. Nhắc tới khoảng thời gian khó khăn này, thì Hạnh Phúc đã không kìm được nước mắt. May mắn thay, khi mà trở ra Bắc, làm xét nghiệm ở tại viện K xong thì kết quả cho thấy sức khỏe của Hạnh Phúc đã hoàn toàn bình thường. Cầm tờ giấy mong manh ở trên tay, nam MC đã vẫn ngỡ ngàng, anh tưởng đó là giấy báo tử của mình nhưng mà trong phút chốc lại trở thành tấm vé hồi sinh.

MC Hạnh Phúc từng bị bác sĩ chẩn đoán ung thư máu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới