SAO » Chuyện làng sao

Đẹp bất chấp trong lần lộ diện đầu tiên sau tin đồn ly dị, Song Hye Kyo gây bất ngờ khi không đeo nhẫn cưới

Thứ tư, 20/02/2019 16:32

Rất tươi tắn và xinh đẹp thế nhưng Song Hye Kyo lại gây bất ngờ khi không đeo nhẫn cưới trong lần xuất hiện mới nhất.

Sau khi tin đồn Song Song ly dị rộ lên trên mạng xã hội và bị truyền thông Hoa ngữ thổi phồng, cư dân mạng vẫn chưa nguôi ngoai. Mới đây,phóng viên đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của nữ minh tinh Song Hye Kyo trên mạng xã hội. Mỹ nhân "Hậu duệ Mặt trời" diện đồ đen kín mít đi cùng trợ lý xuất hiện tại sân bay Incheon. Song Hye Kyo lại một lần nữa chứng minh nhan sắc "tường thành", không cần photoshop cũng đẹp đỉnh cao.

Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện sau tin đồn ly hôn.

Tuy nhiên vì đây là lần xuất hiện Song Hye Kyo lộ diện sau tin đồn ly dị, chính vì vậy cô lại tiếp tục bị cư dân mạng "soi". Bên cạnh những lời khen có cánh về nhan sắc, Song Hye Kyo khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng khi không đeo nhẫn cưới. Trước đó, khi tham gia các sự kiện, người đẹp vẫn còn giữ trên tay nhẫn cưới nhưng lần này xuất hiện tại sân bay lại không hề có.

Ngày 12/2 vừa qua, Sina Entertainment và loạt fanpage xứ Trung đưa tin, Song Hye Kyo xóa loạt ảnh Instagram và thậm chí còn thay hình đại diện. Sina còn giật tít "Song Joong Ki bị nghi thay lòng với Song Hye Kyo, Song Hye Kyo xóa ảnh, khiến dân mạng đồn đoán", làm rộ lên tin đồn cặp đôi ly hôn. Tuy nhiên, đông đảo fan Hàn chỉ ra chi tiết Song Hye Kyo còn để lại loạt ảnh chụp với chồng trên Instagram, phản bác lại lời đồn vô căn cứ và những ý kiến trái chiều của cư dân mạng xứ Trung.

Trước đây, Song Hye Kyo luôn đeo nhẫn cưới dù ở bất cứ đâu.

Còn giờ thì không. Tuy nhiên cũng có cư dân mạng đoán rằng, có thể vì đeo nhẫn vướng víu lại có giá trị lớn nên cô đã cất đi để tránh làm mất.

Một số hình ảnh khác của Song Hye Kyo.

Đến nay, cư dân mạng vẫn tiếp tục "khủng bố" Song Hye Kyo với loạt câu hỏi nghi vấn, đòi cô và chồng xuất hiện bên nhau để chứng minh tình cảm. Tuy nhiên, Song Song vẫn dùng phương thức im lặng để chứng minh tất cả. Hiện cả 2 nghệ sĩ đang tập trung vào những dự án điện ảnh quan trọng, bỏ ngoài tai mọi điều tiếng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)