SAO » Chuyện làng sao

Đẹp chẳng kém gì Tăng Thanh Hà nhưng cuộc đời của ba thành viên trong hội chị em này lại đầy tréo ngoe

Thứ tư, 20/03/2019 07:14

Sở hữu nhan sắc và tài năng không kém cạnh Tăng Thanh Hà nhưng đường tình duyên của ba cô bạn thân này lại đầy kịch tính: Người làm mẹ đơn thân an nhiên, người có chồng vũ phu gạ tình, người lại độc thân vui tính.

Thuỳ Trang

Nếu Hà Tăng được gọi với tên thân mật là "Sẻ nhỏ" thì cựu người mẫu Thuỳ Trang - vợ Phạm Anh Khoa lại được gọi là "Sẻ lớn". Nếu do về nhan sắc, có lẽ Thuỳ Trang hơi kém mặn mà hơn so với cac chị em trong nhóm của mình. Còn xét ở khía cạnh sự nghiệp, cô cũng bỏ dở những đam mê vì tình yêu.

Sở hữu nhan sắc và tài năng không kém cạnh Tăng Thanh Hà nhưng đường tình duyên của ba cô bạn thân này lại đầy kịch tính: Người làm mẹ đơn thân an nhiên, người có chồng vũ phu gạ tình, người lại độc thân vui tính.

Thuỳ Trang từng là người mẫu hoạt động trong CLB thời trang Hoa học đường cùng với Thân Thúy Hà. Cô cũng từng đi diễn khắp nơi trên cả nước và sở hữu khuôn mặt khá thanh tú. Tuy nhiên, cô lại sớm dừng đam mê nghệ thuật vì tình yêu.

Vào năm 2008, Thuỷ Trang kết hôn với rocker Phạm Anh Khoa. Khi đó cô tròn 30 tuổi. Cuộc hôn nhân này vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình Thuỳ Trang. Tuy nhiên, cô vẫn chạy theo tiếng gọi của con tim. Cô chấp nhận từ bỏ sự nghiệp riêng để trở thành quản lý của chồng, cùng anh kề vai sát cánh trong những dự án nghệ thuật của mình.

Cuộc sống hôn nhân của Thuỳ Trang cũng không êm ấm như mọi người vẫn tưởng. Cô và chồng khác biệt về tư duy và lối sống. Thêm vào đó, Phạm Anh Khoa lại quá vô tâm. Trong những lần ức chế và không kiềm được cảm xúc tức giận, anh đã "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" với vợ mình. Đã hơn chục lần trong suốt 11 năm chung sống, Thuỳ Trang đệ hôn ly hôn nhưng không thành. Trong khi Phạm Anh Khoa mải miết đi tìm cảm hứng và chạy theo tiếng gọi của niềm đam mê âm nhạc, Thuỳ Trang lại lặng lẽ vun vén gia đình, chăm sóc các con.

Vào năm 2017, biến cố lớn nhất đối với Thuỳ Trang và gia đình cô đó chính là scandal "quấy rối tình dục" của Phạm Anh Khoa. Chồng cô bị ba vũ công nữ tố gạ gẫm, uy hiếp và quấy rối tình dục với họ. Cả showbiz gần như chấn động về thông tin này. Công chúng chỉ trích, miệt thị và tẩy chay Phạm Anh Khoa. Khi tất cả mọi người đều quay lưng với Phạm Anh Khoa, chỉ duy nhất Thuỳ Trang vẫn ở lại. Cô an ủi, động viên và vực dậy tinh thần cho chồng. Cô bảo vệ chồng và bảo vệ các con theo cách riêng của mình. Trong giông bão mới thấy rõ bản lĩnh và sự kiên cường của người vợ ấy dù bị mọi người bảo yếu đuối, nhu nhược và bi luỵ người chồng không ra gì.

Chính tình yêu của Thuỳ Trang đã giúp Phạm Anh Khoa một lần nữa tái sinh. Trong dịp kỉ niệm 11 năm ngày cưới, nam rocker lần đầu gửi lời cảm ơn từ đáy lòng tới người vợ tào khang của mình.

Thời gian thấm thoắt qua đi, ở tuổi 40, trên gương mặt của Thuỳ Trang hằn lên sự mệt mỏi. Nhan sắc thanh tú ngày nào nay đã phai nhạt ít nhiều. Khi các chị em cùng hội bạn thân tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc hoặc có hẳn sự nghiệp thành công, Thuỳ Trang vẫn cần mẫn như chú ong để xây đắp cho hạnh phúc gia đình, chăm sóc chồng con hết lòng. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Mỗi người có một vận mệnh riêng. Thuỳ Trang vui vẻ chấp nhận với nhân duyên của mình và sống cuộc sống theo hướng tích cực nhất mặc thị phi xoay quanh mỗi ngày.

Thân Thuý Hà

Nghe cái danh xưng "đại bàng" của chị cả Thân Thúy Hà cũng đủ hiểu sự bản lĩnh, cứng cỏi của người đẹp này. Thân Thuý Hà được mệnh danh là "người đfn bà đẹp" của showbiz Việt. Cô là thành viên duy nhất gắn bó với nghệ thuật và sống chết với nghề diễn. Cô chuyên trị đủ loại vai từ độc, lẳng, đến hiền, bi kịch...

Thân Thúy Hà sinh năm 1978 tại Tiền Giang. Vào thập niên 90, Thân Thuý Hà doạt danh hiệu Hoa khôi thanh lịch. Thân Thuý Hà nổi tiếng cùng thời với loạt người mẫu đình đám như: Ngọc Nga, Ngọc Thúy, Bằng Lăng... Bước sang những năm 2000, Thân Thúy Hà chuyển sang đóng phim truyền hình lẫn điện ảnh. Cô nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình với đủ vai lớn nhỏ.

Về khía cạnh tình cảm, Thân Thuý Hà cũng lắm lận đận. Tuổi trẻ của nữ diễn viên đã trải qua mối tình đẹp với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Mối tình này kéo dài 3 năm thì tan vỡ. Nhiều nguyên nhân được đưa ra để lí giải cho sự tan vỡ này nhưng Thân Thuý Hà chưa một lần lên tiếng.

Vào năm 2008, Thân Thúy Hà kết hôn với doanh nhân Thanh Vũ. Sau 3 năm chung sống, Thân Thúy Hà quyết định ly hôn khi con trai mới 7 tháng tuổi. Từ đó về sau, cô kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm lẫn đời sống cá nhân.

Dịp tết Nguyễn đán vừa qua, Thân Thuý Hà gây bất ngờ khi hạ sinh thêm con gái thứ hai là Hera sau 8 năm làm mẹ đơn thân, nuôi nấng con trai Duy Anh nên người.

Vừa trở về từ Mỹ sau một tháng sinh con, Thân Thuý Hà đã tuyên bố quay lại đóng phim. Cô thừa nhận cần đi làm để kiếm tiền mua sữa cho con. Điều này cho thấy, nữ diễn viên vẫn một mình cán đán mọi công việc và không có người đàn ông bên cạnh hỗ trợ. Ai nấy đều phục bản lĩnh và sự tự chủ của Thân Thuý Hà.

Thân Thuý Hà từng chia sẻ: "Tôi nghĩ không ai cho không mình điều gì. Đồng tiền do công sức mình làm ra mình mới biết quý và trân trọng". Có lẽ vì quá kiên cường, mạnh mẽ nên đường tình duyên của cô lại lận đận, trắc trở. Tuy nhiên, cô lại hạnh phúc và hài lòng với những lựa chọn của mình. "Đại bàng" của nhóm quả chẳng sai với Thân Thuý Hà.

Bùi Việt Hà

Bùi Việt Hà có nickname là "bồ câu". Người đẹp sở hữu nhan sắc nổi đình nổi đám một thời khi vẫn còn đang học ở trường THPT Bùi Thị Xuân (Tp.HCM).

Vào năm 2000, Bùi Việt Hà tham dự Hoa hậu Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Người đẹp lọt Top 10 thí sinh đẹp nhất của cả hai cuộc thi, giành thêm giải phụ gương mặt khả ái. Dù chỉ cao 1m66, Bùi Việt Hà vẫn trở thành gương mặt ảnh bìa ở tất cả các báo lẫn tạp chí lớn nhỏ. Sau đó, cô tham gia phim ảnh và gặt hái thành công với nhiều dự án phim lớn.

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Bùi Việt Hà quyết định kết hôn với doanh nhân tên Khinh Phong. Cuộc hôn nhân này tan vỡ sau 6 năm chùng sống, để lại trong lòng "bồ câu" vết thương lòng sâu sắc. Để vượt qua khủng hoảng tinh thần, người đẹp khăn gói sang Mỹ học tập và làm việc.

Dù rút lui khỏi làng giải trí nhưng Bùi Việt Hà vẫn rất nổi tiếng với tư cách một huấn luyện viên phong cách sống, stylist và kinh doanh thời trang. Bước sang tuổi 40, nhan sắc của Bùi Việt Hà vẫn rất mặn mà. Cô vẫn độc thân sang chảnh và tự do làm mọi điều mình thích.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới